Banner
முன்பு அடுத்து Page:

இலங்கையில் நிலச்சரிவு உயிரிழப்பு 150 ஆக உயர்வு

இலங்கையில் நிலச்சரிவு உயிரிழப்பு 150 ஆக உயர்வு

கொழும்பு, அக். 31_ இலங்கை தலைநகர், கொழும்புவில் இருந்து 200 கி.மீட்டருக்கு கிழக்கே பதுளை மாவட்டம் உள் ளது. மலையகப் பகுதியான இங்கு ஏராளமான தேயிலை தோட்டங்கள் உள்ளன. இந்த தோட்டங்களில் இந்திய கம்பெனி தொழி லாளர்கள் வேலை செய்து வருகின்றனர். கால்மு ழுல்லா நகரம் அருகே யுள்ள மீரியா பெட்டா கிராமத்தில் மலை அடிவா ரத்தில் தேயிலை தோட்ட தொழிலாளர்கள் 150 வீடுகள் அமைத்து தங்கியி ருந்தனர். நேற்று முன்தினம் முதல்....... மேலும்

31 அக்டோபர் 2014 17:12:05

சிங்கப்பூர் அமைச்சர் டாக்டர் விவியன் பாலகிருஷ்ணன் பெரியார் மணியம்மைப் பல்கலைக் கழக வேந்தர் டாக்டர் வ…

சிங்கப்பூர் அமைச்சர் டாக்டர் விவியன் பாலகிருஷ்ணன் பெரியார் மணியம்மைப் பல்கலைக் கழக வேந்தர் டாக்டர் வீரமணி சந்திப்பு

சிங்கப்பூர் அமைச்சர் டாக்டர் விவியன் பாலகிருஷ்ணன் பெரியார் மணியம்மைப் பல்கலைக் கழக வேந்தர் டாக்டர் வீரமணி சந்திப்பு வல்லம் பல்கலைக் கழக பட்டமளிப்பு விழாவுக்கு வருகை தர சிங்கப்பூர் அமைச்சர் ஒப்புதல் தந்தார் சிங்கப்பூர், அக்.31 குறுகிய பயணமாக சிங்கப்பூர் சென்ற பெரியார் மணியம்மைப் பல்கலைக் கழக வேந்தர் டாக்டர் கி. வீரமணி அவர்கள், சிங்கப்பூர் அமைச்சர் டாக்டர் விவியன் பாலகிருஷ்ணன் அவர்களைச் சந்தித்து, சிங்கப்பூரில் நடைபெற்ற தந்தை பெரியார் பிறந்த நாள்....... மேலும்

31 அக்டோபர் 2014 16:44:04

இலங்கை தேயிலைத் தோட்டப் பகுதியில் கடும் நிலச்சரிவு பத்துக்கும் அதிகமானோர் சாவு!

இலங்கை தேயிலைத் தோட்டப் பகுதியில் கடும் நிலச்சரிவு பத்துக்கும் அதிகமானோர் சாவு!

கொழும்பு, அக். 30_ இலங்கையின் பல பகுதிக ளில் கடந்த சில நாட்களாக பரவலான மழை பெய்து வருகின்றது. மத்திய இலங்கைக்குட் பட்ட பதுலா மாவட்டத் தில் தொடர்ந்து பெய்து வந்த இடைவிடாத மழை யால் உள்ளூர் நேரப்படி நேற்று காலை சுமார் 7.30 மணியளவில் ஹல்து முல்லா நகரின் அருகேயுள்ள மீரியபெட்டா தேயிலை தோட்டப் பகுதியில் கடு மையான நிலச்சரிவு ஏற் பட்டது. இந்த நிலச்சரிவினால் அப்பகுதியில் உள்ள சுமார் 150....... மேலும்

30 அக்டோபர் 2014 18:04:06

இஸ்ரேலில் வறுமையால் வாடும் குழந்தைகள்: யூனிசெப் தகவல்

இஸ்ரேலில் வறுமையால் வாடும் குழந்தைகள்: யூனிசெப் தகவல்

டெல்அவிவ், அக். 30_ அய்.நா. சபையின் யூனி செப் நிறுவனம் செல்வச் செழிப்புமிக்க 41 பணக் கார நாடுகளில் வறுமை யால் வாடும் குழந்தைகள் குறித்த கணக்கெடுப்பு நடத்தியது. அதில், இஸ்ரேல் 4 ஆவது இடம் பிடித்துள் ளது. அங்கு 35.1 முதல் 35.6 சதவீதம் குழந்தைகள் பசியால் வாடுகின்றனர். அதே நேரத்தில் கிரீஸ் (40.5 சதவீதம்), முதல் இடத்திலும், லாத்வியா (38.2 சதவீதம்) 2ஆவது இடத்திலும், ஸ்பெயின் (36.3 சதவீதம்)....... மேலும்

30 அக்டோபர் 2014 17:57:05

பெண்களுக்கு சம உரிமை அளிக்கும் நாடுகள் பட்டியல்: இந்தியாவுக்கு 114-ஆவது இடம்

பெண்களுக்கு சம உரிமை அளிக்கும் நாடுகள் பட்டியல்:  இந்தியாவுக்கு 114-ஆவது இடம்

பெண்களுக்கு சம உரிமை வழங்கும் 142 நாடு களின் பட்டியலில் இந் தியா 114-ஆவது இடத்தில் பின் தங்கியுள்ளது. உலக பொருளாதார அமைப்பு (டபிள்யூ. இ.எஃப்.) ஆண்டுதோறும் வெளியிடும் இந்தப் பட் டியலில், கடந்த ஆண்டு இந்தியா 101-ஆவது இடத் தில் இருந்தது. இந்த முறை, 13 இடங் கள் சரிந்து இந்த இடத் துக்குப் பின்தள்ளப்பட்டு உள்ளது. பெண்களுக்கான பொருளாதார உரிமை கள், கல்வி, சுகாதாரம், உயிர் வாழ்தல் ஆகிய பிரிவுகளில் சராசரிக்கும்....... மேலும்

29 அக்டோபர் 2014 17:24:05

இங்கிலாந்தில் இந்தியக் குடும்பத்தினர் மரணம்

இங்கிலாந்தில் இந்தியக் குடும்பத்தினர் மரணம்

லண்டன், அக். 29-_ இந் தியாவை பூர்வீகமாக கொண்டவர் ஜதீந்திர லாட் (வயது 49). இவர் மனைவி துக்ஷா (44), மகள்கள் திரிஷா (19), நிஷா (17) ஆகியோருடன், இங் கிலாந்து நாட்டின் வடக்கு பகுதியில் உள்ள கிளேட் டன் என்ற அழகிய கிரா மத்தில்  வசித்து வந்தார். அக்கம்பக்கத்தினருடன் இணக்கமான நல்லுறவை பராமரித்து வந்துள்ளனர். தொடர்ந்து சில நாட் களாக இவர்களது வீடு திறக்கப்படாமல் இருந்தது. இதுபற்றி அதிர்ச்சியும், கவலையும்....... மேலும்

29 அக்டோபர் 2014 17:08:05

மகள்களுக்கு அமிலம் கொடுத்துக் கொன்று தானும் தற்கொலை செய்துகொண்ட இந்திய வம்சாவளி பெண்

மகள்களுக்கு அமிலம் கொடுத்துக் கொன்று தானும் தற்கொலை செய்துகொண்ட இந்திய வம்சாவளி பெண்

லண்டன், அக். 28_- லண் டனில் இந்திய வம்சாவ ளியை சேர்ந்த பெண் ஒரு வர் அவரது இரு மகள்க ளுக்கும் அமிலம் (ஆசிட்) கொடுத்து கொலை செய்து விட்டு தானும் தற் கொலை செய்துகொண்ட சம்பவம் பெரும் அதிர்ச் சியை ஏற்படுத்தியுள்ளது. லண்டனின் ருஸ்லிப் பகுதியில் வசித்து வந்தவர் ஹீனா. இவருக்கு ஜாஸ் மின் (9), ப்ரிஷா (4) என இரு மகள்கள் இருந்தனர். தனது கணவரின் பெற் றோருடன் வசிக்க....... மேலும்

28 அக்டோபர் 2014 18:09:06

டிவிட்டரை நாத்திகர்களே அதிகம் பயன்படுத்துகிறார்கள்! ஆய்வுத் தகவல்

டிவிட்டரை நாத்திகர்களே அதிகம் பயன்படுத்துகிறார்கள்!  ஆய்வுத் தகவல்

வாஷிங்டன், அக்.28-_ டிவிட்டர் சமூக வலைத் தளத்தில் ஆத்திகர்களை விட நாத்திகர்களே அதி கமாக செயல்படுகின்றனர் என ஆய்வுத்தகவல்கள் கூறுகின்றன.நாத்திகர்கள் பொது வாக சிறுபான்மையராக இருப்பதாக கருதப்பட்டா லும்,  சமூக வலைத்தள மான டிவிட்டரில் நுழை யும்போது, நாத்திகர் களுக்கு ஏராளமான நண் பர்களும், அவர்களைப் பின்பற்றுவோர் உள்ள தாகவும், டிவிட்டரில் அதிகமாக கருத்துக்களை யும் பதிவிடுகிறார்கள் என்றும் அமெரிக்க ஆய் வுத்தகவல் கூறுகிறது.அதேபோன்று ஆய் வுத்தகவலில் ஒரு குறிப்....... மேலும்

28 அக்டோபர் 2014 16:59:04

போராட்டம் குறித்த வாக்கெடுப்பு நிறுத்தம்

போராட்டம் குறித்த வாக்கெடுப்பு  நிறுத்தம்

ஹாங்காங்கில் முழு மையான ஜனநாயகத்தை வலியுறுத்தி நடைபெற்று வரும் போராட்டத்தின் அடுத்த கட்ட நடவ டிக்கை குறித்து ஞாயிற் றுக்கிழமை நடைபெறுவ தாக இருந்த வாக்கெ டுப்பை போராட்டக் குழுவினர் தாற்காலிகமாக நிறுத்தி வைத்துள்ளனர். வாக்கெடுப்பு முறை குறித்து குழுக்களிடையே நிலவும் கருத்து வேறு பாடு காரணமாக இந்த நடவடிக்கை மேற்கொள் ளப்படுவதாகவும், விரை வில் வாக்கெடுப்பு நடை பெறும் எனவும் அவர்கள் தெரிவித்தனர். இதுகுறித்து போராட் டக் குழுவினர் ஞாயிற் றுக்கிழமை....... மேலும்

27 அக்டோபர் 2014 17:06:05

கூகுள்: முக்கிய தலைமைப் பொறுப்பில் தமிழர் நியமனம்

கூகுள்: முக்கிய தலைமைப் பொறுப்பில் தமிழர் நியமனம்

கூகுள் நிறுவனத்தின் முக்கிய தலைமைப் பொறுப் பில் தமிழர் பிச்சை சுந்தர் நியமிக்கப்பட்டுள்ளார்.  பிச்சை சுந்தர்ராஜன் என்கிற சுந்தர் பிச்சை (வயது 42), கடந்த 2004ஆம் ஆண்டு கூகுள் நிறுவனத்தில் பணிக்கு சேர்ந்தார். கூகுள் மேப், கூகுள் பிளஸ், ஆய்வு, விளம்பரம் மற்றும் கட்டமைப்பு ஆகிய பிரிவுகளை நிர்வாகிக் கும் பொறுப்பு சுந்தர் பிச்சை தற்போது வழங்கப் பட்டுள்ளது. காரக்பூர் அய்.அய்.டி.,யில் கல்வி பயின்ற சுந்தர் பிச்சை, பின்னாளில் ஸ்டான்போர்ட் பல்....... மேலும்

26 அக்டோபர் 2014 14:30:02

பள்ளி சேர்க்கையில் மத்திய அரசின் சட்டமும் பார்ப்பனத்தனப் பார்வையும்

எழுத்துரு அளவு Larger Font Smaller Font

மத்திய அரசு இயற்றிய 2009 இலவச கட்டாயக் கல்வி சட்டம் அரசமைப்புச் சட்டத்தின்படி செல்லத் தக்கது என்று உச்சநீதிமன்றத்தின் தீர்ப்பை அனைவரும் ஆர்வத்துடன் வரவேற்றனர் என்றாலும், நகரில் உள்ள புகழ் பெற்ற பள்ளிகளில் பயிலும், எளிதில் உணர்ச்சி வயப்படும்  மாணவர்களின் கண்ணோட்டம்  வேறு பட்ட மனநிலைகளைக் கொண்டதாக இருப்பதாகவே தோன்றுகிறது. குறைந்த அளவு கல்வியறிவு பெற்றிருப்பது, சமூகப் பொருளாதாரப் பாகுபாடு ஆகிய குறைபாடுகளைக் களைவதில் இந்த நடவடிக்கை கொள்கை அளவில் பாராட்டத்தக்கது என்றாலும், நடைமுறைப்படுத்தும் நிலையில் குழப்பங்களும், முரண்பாடுகள் நிலவவே செய்கின்றன. பெரும்பாலான மாண வர்கள் அவர்கள்  எங்கள் பள்ளி களில் சேர்வதால் ஏற்படும் பாதிப்புகளைப் பற்றி எண்ணி அச்சம் கொள்பவர் களாகவே உள்ளனர்.

மாணவர்களும், ஆசிரியர்களும் புதிய சூழலுக்கு ஏற்றவாறு தங்களை மாற்றிக் கொள்ள வேண்டியிருக்கும் என்றும், ஆசிரியர்களின் பணிச்சுமையை அது கூட்டும் என்றும் ஆண்டாள் வெங்கட சுப்பாரெட்டி சீமாட்டி பள்ளி மாணவர் நவ்நீத் பட்டாட் கருதுகிறார். எங்களுக் கிடையே நிலவக் கூடிய தகவல் பரிமாற்ற இடைவெளி எங்கள் அனைவரையும் பெரிதாகப் பாதிக்கும்; சில நேரங்களில், புதிய மாணவர்களுக்காக ஆசிரியர்கள் சொன்னதையே பல முறை திருப்பித் திருப்பிச் சொல்ல வேண்டியிருக்கும். நான் ஏற்கெனவே அறிந்திருப்பவைகளை மறுபடியும் கேட்க நான் ஏன் பள்ளிக்குச் செல்லவேண்டும் என்று அவர் கேட் கிறார்.

புதிய மாணவர்களுக்கான கூடுதல் வகுப்புகள், கூடுதல் இருக்கைகள், கூடுதல் வசதிகள் ஏற்படுத்தப் படுமா? அவைகளுக்கான கூடுதல் செலவை எனது பள்ளி நிர்வாகம் எவ்வாறு  சமாளிக்கும்? கூடுதல் கட்டணத்தை எனது பெற்றோரால் அளிக்க முடியுமா? என்பவை அவரை கவலை கொள்ளச் செய்கின்றன. எல்லோரும் எல்லாப் பள்ளிகளுக்கும் செல்ல வேண்டும் என்று வலியுறுத்துவதற்கு பதிலாக அரசு பள்ளிகளைக் கூடுதலாக ஏற்படுத்தவோ அல்லது அவர்களின் வாழ்வாதாரத்திற்கு ஊக்கம் அளிக்கவோ ஏன் அரசு முயலக்கூடாது என்று அவர் கேட்கிறார்.

வேறுவகையான அச்சங்களையும் பி.எஸ்.பள்ளி மாணவர் நாராயணன் போன்றோர் கொண்டுள்ளனர்: எங்கள் பள்ளிக்கு என்று சில கலாச்சாரம் இருக்கிறது.  அது போன்ற கலாச்சாரப் பின்னணி கொண்ட மாணவர்கள் மட்டுமே இங்கு வருவார்கள் என்று எண்ணி எங்களை எங்கள் பெற்றோர் இங்கு அனுப்புகிறார்கள்.  பல்வேறுபட்ட பின்னணி கொண்ட மாணவர்களைப் பற்றி நாங்கள் அறிந்து கொள்வது நல்லதுதான்.  ஆனால் நாங்கள் எப்படி வரவேண்டும் என்று எங்கள் பெற்றோர்கள் விரும்புகிறார்களோ அப்படி நாங்கள் வராமல் போகக்கூடும். எடுத்துக்காட்டாக நாங்கள் வீடுகளில் சந்தியாவந்தனம் செய்கிறோம்.  புலால் உணவை நாங்கள் பள்ளிக்குக் கொண்டு வருவதில்லை. இப்போது உலகை நாங்கள் வேறு விதமாகத்தான் எதிர் கொள்ள வேண்டும் என்று அவர் கூறுகிறார்.

டக்கத்தில் அனுசரித்துச் செல்வதில் சில பிரச்சினைகள் தோன்ற லாம். ஆனாலும் இரு பிரிவு மாணவர் களுக்கும், ஒருவரின் வாழ்க்கை முறையைப் பற்றி மற்றவர்  அறிந்து கொள்ள இது உதவும். ஆனால் இப்போது எல்லாமே சமப்படுத்தப்பட்டு விடுவதால், கல்லூரிகளில் இட ஒதுக்கீட்டு முறையை அரசு நீக்கி விடுமா? என்று பி.எஸ்.பி.பி. பள்ளி மாணவர் கேட்கிறார்.

இந்த சட்டத்தை வரவேற்கும் சங்கரா பள்ளி மாணவர் கவுசிக் சாமிநாதன், அது நடைமுறைப் படுத்தப்படும் முறையைப் பற்றி கவலை கொள்கிறார். வகுப்பறை யில் அவர்கள் பின்தங்கிவிடக்கூடாது என்பதற்காக ஆங்கிலத்திலும், அடிப் படைக் கணிதத்திலும் புதிய மாணவர் களுக்கு ஓராண்டு பயிற்சி அளிப்பது சரியாக இருக்கும். கல்வியின் தரம் குறைந்து போனால், தற்போதுள்ள மாணவர்கள்தான் இழப்பவர்களாக இருப்பார்கள். புதிய மாணவர்களை இப்பள்ளிகளில் சேர்க்க வலியுறுத்துவதை விட, தனியார் பள்ளி ஆசிரியர்களை, அரசு பள்ளி ஆசிரியர்களுக்குப் பயிற்சி அளிக்க அனுப்பலாம். இதனால் இரு சாராரும் பயனடைவார்கள்; எவருக்கும் இழப்பு ஏற்பாடாது என்று அவர் கூறுகிறார்.

புகழ் பெற்ற பள்ளிகளில் ஒரே மாதிரியான சீருடை அணியும் மேல்ஜாதி, மேல்வருவாய்ப் பிரிவு பின்னணி கொண்ட மாணவர்களை மட்டுமே சேர்ப்பதன் மூலும் பள்ளிகளையே சமூகத்திலிருந்து தனிமைப் படுத்தி விடுகின்றனர் என்று எழுத்தாளரும், சமூக வரலாற்றியலாளரு மான வி.கீதா கூறுகிறார். தங்களைச் சுற்றியுள்ளவைகளைப் பற்றி மட்டுமே மாணவர்கள் கற்றறிந்து கொள்கின்றனர்.  பெரும்பாலான பள்ளிகளில் பலவகையி லானவற்றைக் கற்கும் சூழ்நிலை நிலவுவது இல்லை என்று அவர் கூறுகிறார். ஆனால், குழந்தைகள் பற்றி நம்பிக்கை நிறைந்தவராக அவர், ஒருவருடன் ஒருவர் அனுசரித்துப் பழகும் வழியை  இறுதியில் அவர்கள் எப்படியோ கண்டு பிடித்துக் கற்றுக் கொள்கின்றனர்  கூறுகிறார்.

இந்த சட்டம் நடைமுறைப்படுத்துவதே மேலானது என்று எண்ணும் சில மாண வர்களும் இருக்கின்றனர். மொழிகளை யும், பாடங்களையும் மட்டும் ஒன்றாகப் படிப்பது மட்டுமல்லாமல், விளையாட்டு களிலும் அது மாணவர்களை ஈடுபடுத் தும் என்று  டான்பாஸ்கோ மாணவர் பகவதி சம்பத் கூறுகிறார்.

எங்கள் பள்ளி வகுப்பறைகளில் மாணவர்கள் பல வயதுப் பிரிவுகளில் இருக்கிறார்கள். இப்போது வேறு பட்ட பின்னணியில் இருந்து வரும் மாணவர் கள் இருப்பார்கள் என்று அபாகஸ் மாண்டிசோரி பள்ளி மாணவர் சிறீநிதி மதுசூதனன் கூறுகிறார்.

அவர்களுக்கு எதுவுமே தெரியாது என்று நாங்கள் தொடர்ந்து குறை கூறிக்கொண்டே இருக்கிறோம். எங் களுக்கிடையே இருக்கும் இடை வெளியைக் குறைக்கும் ஒரு வழியாகும் இது. அவர்கள் எங்களிடம் இருந்து கற்றுக் கொள்ள, நாங்கள் அவர்களிட மிருந்து மேலும் எங்களுக்குத் தெரியாத வைகளை கற்று அறிந்து கொள்வோம் என்று அவர் கூறுகிறார்.(தி ஹிந்து,  14.4.2012)

குறிப்பு: இந்து ஏட்டின் தலைப்பு வேறு விதமானது என்றாலும் - கட்டுரையின் உள்ளாழத்தில் குடி கொண்டிருக்கும் உணர்வை வெளிப்படுத்தும் வகையில் தலைப்பு நம்மால் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது.



.
 

இப்பிரிவில் அண்மைச் செய்திகள்:
இப்பிரிவில் முந்தையச் செய்திகள்:

தமிழில் கருத்துக்களை தெரிவிக்க -  


Security code
Refresh

Banner

அண்மைச் செயல்பாடுகள்