Banner
முன்பு அடுத்து Page:

இலங்கையில் நிலச்சரிவு உயிரிழப்பு 150 ஆக உயர்வு

இலங்கையில் நிலச்சரிவு உயிரிழப்பு 150 ஆக உயர்வு

கொழும்பு, அக். 31_ இலங்கை தலைநகர், கொழும்புவில் இருந்து 200 கி.மீட்டருக்கு கிழக்கே பதுளை மாவட்டம் உள் ளது. மலையகப் பகுதியான இங்கு ஏராளமான தேயிலை தோட்டங்கள் உள்ளன. இந்த தோட்டங்களில் இந்திய கம்பெனி தொழி லாளர்கள் வேலை செய்து வருகின்றனர். கால்மு ழுல்லா நகரம் அருகே யுள்ள மீரியா பெட்டா கிராமத்தில் மலை அடிவா ரத்தில் தேயிலை தோட்ட தொழிலாளர்கள் 150 வீடுகள் அமைத்து தங்கியி ருந்தனர். நேற்று முன்தினம் முதல்....... மேலும்

31 அக்டோபர் 2014 17:12:05

சிங்கப்பூர் அமைச்சர் டாக்டர் விவியன் பாலகிருஷ்ணன் பெரியார் மணியம்மைப் பல்கலைக் கழக வேந்தர் டாக்டர் வ…

சிங்கப்பூர் அமைச்சர் டாக்டர் விவியன் பாலகிருஷ்ணன் பெரியார் மணியம்மைப் பல்கலைக் கழக வேந்தர் டாக்டர் வீரமணி சந்திப்பு

சிங்கப்பூர் அமைச்சர் டாக்டர் விவியன் பாலகிருஷ்ணன் பெரியார் மணியம்மைப் பல்கலைக் கழக வேந்தர் டாக்டர் வீரமணி சந்திப்பு வல்லம் பல்கலைக் கழக பட்டமளிப்பு விழாவுக்கு வருகை தர சிங்கப்பூர் அமைச்சர் ஒப்புதல் தந்தார் சிங்கப்பூர், அக்.31 குறுகிய பயணமாக சிங்கப்பூர் சென்ற பெரியார் மணியம்மைப் பல்கலைக் கழக வேந்தர் டாக்டர் கி. வீரமணி அவர்கள், சிங்கப்பூர் அமைச்சர் டாக்டர் விவியன் பாலகிருஷ்ணன் அவர்களைச் சந்தித்து, சிங்கப்பூரில் நடைபெற்ற தந்தை பெரியார் பிறந்த நாள்....... மேலும்

31 அக்டோபர் 2014 16:44:04

இலங்கை தேயிலைத் தோட்டப் பகுதியில் கடும் நிலச்சரிவு பத்துக்கும் அதிகமானோர் சாவு!

இலங்கை தேயிலைத் தோட்டப் பகுதியில் கடும் நிலச்சரிவு பத்துக்கும் அதிகமானோர் சாவு!

கொழும்பு, அக். 30_ இலங்கையின் பல பகுதிக ளில் கடந்த சில நாட்களாக பரவலான மழை பெய்து வருகின்றது. மத்திய இலங்கைக்குட் பட்ட பதுலா மாவட்டத் தில் தொடர்ந்து பெய்து வந்த இடைவிடாத மழை யால் உள்ளூர் நேரப்படி நேற்று காலை சுமார் 7.30 மணியளவில் ஹல்து முல்லா நகரின் அருகேயுள்ள மீரியபெட்டா தேயிலை தோட்டப் பகுதியில் கடு மையான நிலச்சரிவு ஏற் பட்டது. இந்த நிலச்சரிவினால் அப்பகுதியில் உள்ள சுமார் 150....... மேலும்

30 அக்டோபர் 2014 18:04:06

இஸ்ரேலில் வறுமையால் வாடும் குழந்தைகள்: யூனிசெப் தகவல்

இஸ்ரேலில் வறுமையால் வாடும் குழந்தைகள்: யூனிசெப் தகவல்

டெல்அவிவ், அக். 30_ அய்.நா. சபையின் யூனி செப் நிறுவனம் செல்வச் செழிப்புமிக்க 41 பணக் கார நாடுகளில் வறுமை யால் வாடும் குழந்தைகள் குறித்த கணக்கெடுப்பு நடத்தியது. அதில், இஸ்ரேல் 4 ஆவது இடம் பிடித்துள் ளது. அங்கு 35.1 முதல் 35.6 சதவீதம் குழந்தைகள் பசியால் வாடுகின்றனர். அதே நேரத்தில் கிரீஸ் (40.5 சதவீதம்), முதல் இடத்திலும், லாத்வியா (38.2 சதவீதம்) 2ஆவது இடத்திலும், ஸ்பெயின் (36.3 சதவீதம்)....... மேலும்

30 அக்டோபர் 2014 17:57:05

பெண்களுக்கு சம உரிமை அளிக்கும் நாடுகள் பட்டியல்: இந்தியாவுக்கு 114-ஆவது இடம்

பெண்களுக்கு சம உரிமை அளிக்கும் நாடுகள் பட்டியல்:  இந்தியாவுக்கு 114-ஆவது இடம்

பெண்களுக்கு சம உரிமை வழங்கும் 142 நாடு களின் பட்டியலில் இந் தியா 114-ஆவது இடத்தில் பின் தங்கியுள்ளது. உலக பொருளாதார அமைப்பு (டபிள்யூ. இ.எஃப்.) ஆண்டுதோறும் வெளியிடும் இந்தப் பட் டியலில், கடந்த ஆண்டு இந்தியா 101-ஆவது இடத் தில் இருந்தது. இந்த முறை, 13 இடங் கள் சரிந்து இந்த இடத் துக்குப் பின்தள்ளப்பட்டு உள்ளது. பெண்களுக்கான பொருளாதார உரிமை கள், கல்வி, சுகாதாரம், உயிர் வாழ்தல் ஆகிய பிரிவுகளில் சராசரிக்கும்....... மேலும்

29 அக்டோபர் 2014 17:24:05

இங்கிலாந்தில் இந்தியக் குடும்பத்தினர் மரணம்

இங்கிலாந்தில் இந்தியக் குடும்பத்தினர் மரணம்

லண்டன், அக். 29-_ இந் தியாவை பூர்வீகமாக கொண்டவர் ஜதீந்திர லாட் (வயது 49). இவர் மனைவி துக்ஷா (44), மகள்கள் திரிஷா (19), நிஷா (17) ஆகியோருடன், இங் கிலாந்து நாட்டின் வடக்கு பகுதியில் உள்ள கிளேட் டன் என்ற அழகிய கிரா மத்தில்  வசித்து வந்தார். அக்கம்பக்கத்தினருடன் இணக்கமான நல்லுறவை பராமரித்து வந்துள்ளனர். தொடர்ந்து சில நாட் களாக இவர்களது வீடு திறக்கப்படாமல் இருந்தது. இதுபற்றி அதிர்ச்சியும், கவலையும்....... மேலும்

29 அக்டோபர் 2014 17:08:05

மகள்களுக்கு அமிலம் கொடுத்துக் கொன்று தானும் தற்கொலை செய்துகொண்ட இந்திய வம்சாவளி பெண்

மகள்களுக்கு அமிலம் கொடுத்துக் கொன்று தானும் தற்கொலை செய்துகொண்ட இந்திய வம்சாவளி பெண்

லண்டன், அக். 28_- லண் டனில் இந்திய வம்சாவ ளியை சேர்ந்த பெண் ஒரு வர் அவரது இரு மகள்க ளுக்கும் அமிலம் (ஆசிட்) கொடுத்து கொலை செய்து விட்டு தானும் தற் கொலை செய்துகொண்ட சம்பவம் பெரும் அதிர்ச் சியை ஏற்படுத்தியுள்ளது. லண்டனின் ருஸ்லிப் பகுதியில் வசித்து வந்தவர் ஹீனா. இவருக்கு ஜாஸ் மின் (9), ப்ரிஷா (4) என இரு மகள்கள் இருந்தனர். தனது கணவரின் பெற் றோருடன் வசிக்க....... மேலும்

28 அக்டோபர் 2014 18:09:06

டிவிட்டரை நாத்திகர்களே அதிகம் பயன்படுத்துகிறார்கள்! ஆய்வுத் தகவல்

டிவிட்டரை நாத்திகர்களே அதிகம் பயன்படுத்துகிறார்கள்!  ஆய்வுத் தகவல்

வாஷிங்டன், அக்.28-_ டிவிட்டர் சமூக வலைத் தளத்தில் ஆத்திகர்களை விட நாத்திகர்களே அதி கமாக செயல்படுகின்றனர் என ஆய்வுத்தகவல்கள் கூறுகின்றன.நாத்திகர்கள் பொது வாக சிறுபான்மையராக இருப்பதாக கருதப்பட்டா லும்,  சமூக வலைத்தள மான டிவிட்டரில் நுழை யும்போது, நாத்திகர் களுக்கு ஏராளமான நண் பர்களும், அவர்களைப் பின்பற்றுவோர் உள்ள தாகவும், டிவிட்டரில் அதிகமாக கருத்துக்களை யும் பதிவிடுகிறார்கள் என்றும் அமெரிக்க ஆய் வுத்தகவல் கூறுகிறது.அதேபோன்று ஆய் வுத்தகவலில் ஒரு குறிப்....... மேலும்

28 அக்டோபர் 2014 16:59:04

போராட்டம் குறித்த வாக்கெடுப்பு நிறுத்தம்

போராட்டம் குறித்த வாக்கெடுப்பு  நிறுத்தம்

ஹாங்காங்கில் முழு மையான ஜனநாயகத்தை வலியுறுத்தி நடைபெற்று வரும் போராட்டத்தின் அடுத்த கட்ட நடவ டிக்கை குறித்து ஞாயிற் றுக்கிழமை நடைபெறுவ தாக இருந்த வாக்கெ டுப்பை போராட்டக் குழுவினர் தாற்காலிகமாக நிறுத்தி வைத்துள்ளனர். வாக்கெடுப்பு முறை குறித்து குழுக்களிடையே நிலவும் கருத்து வேறு பாடு காரணமாக இந்த நடவடிக்கை மேற்கொள் ளப்படுவதாகவும், விரை வில் வாக்கெடுப்பு நடை பெறும் எனவும் அவர்கள் தெரிவித்தனர். இதுகுறித்து போராட் டக் குழுவினர் ஞாயிற் றுக்கிழமை....... மேலும்

27 அக்டோபர் 2014 17:06:05

கூகுள்: முக்கிய தலைமைப் பொறுப்பில் தமிழர் நியமனம்

கூகுள்: முக்கிய தலைமைப் பொறுப்பில் தமிழர் நியமனம்

கூகுள் நிறுவனத்தின் முக்கிய தலைமைப் பொறுப் பில் தமிழர் பிச்சை சுந்தர் நியமிக்கப்பட்டுள்ளார்.  பிச்சை சுந்தர்ராஜன் என்கிற சுந்தர் பிச்சை (வயது 42), கடந்த 2004ஆம் ஆண்டு கூகுள் நிறுவனத்தில் பணிக்கு சேர்ந்தார். கூகுள் மேப், கூகுள் பிளஸ், ஆய்வு, விளம்பரம் மற்றும் கட்டமைப்பு ஆகிய பிரிவுகளை நிர்வாகிக் கும் பொறுப்பு சுந்தர் பிச்சை தற்போது வழங்கப் பட்டுள்ளது. காரக்பூர் அய்.அய்.டி.,யில் கல்வி பயின்ற சுந்தர் பிச்சை, பின்னாளில் ஸ்டான்போர்ட் பல்....... மேலும்

26 அக்டோபர் 2014 14:30:02

பார்ப்பனரைச் சேர்த்தது ஏன்?

எழுத்துரு அளவு Larger Font Smaller Font

தோழர்களே! பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ளலாமா? என்கின்ற பிரச்சினையானது ஜஸ்டிஸ் கட்சியில் 1926ஆம் வருஷம் முதல் பேசப்பட்டு வருகிறது.

உதாரணமாக மதுரை மகாநாட்டில் பனகால் அரசர் பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டுமென்று ஆசைப்பட்டு, அதற்கு ஒரு கமிட்டியை நியமித்துப் பார்ப்பனர்கள் விண்ணப்பங்களை கமிட்டி பரிசோதிக் கலாம் என்றும் பூணூல் இல்லாதவர்களைச் சேர்த்துக் கொள்வது என்கின்ற நிபந்தனை வைக்கலாமா என்றும் மற்றும் பலவித நிபந்தனைகளின் மீதாவது சேர்க்கலாம் என்றும் சொன்னார். பிறகு கோயம்புத்தூர் மகாநாட்டிலும், கடைசியாக நெல்லூர் மகாநாட்டிலும் பேசப்பட்டது. என்னைப் பொறுத்தவரை நான் ஆட்சேபித்தே வந்திருக்கிறேன். பொது ஜனங்களுக்கும் பிரியமில்லை என்பது எனது அபிப்பிராயம்.

ஆனால் தலைவர்களுக்கு ஏதோ அவசியமிருப்பதாகத் தெரிகின்றது. அதை உத்தேசித்தே சென்ற மாதம் கூடின ஒரு சாதாரண தனிப்பட்ட கூட்டத்தில் நான் ஆட்சேபிக்கப் போவதில்லை என்று கூறி இருக்கின்றேன். ஏனெனில் தலைவர்கள் என்பவர்கள் அதன் பயனை அடைந்து பார்க்கட்டும் என்று கருதித்தான்.

இதுபோலவே முன்னமும் ஒரு சம்பவம் நடந்திருக் கிறது. அதாவது ஜஸ்டிஸ் கட்சிக்காரர்கள் காங்கிரசில் சேர வேண்டும் என்கின்ற ஒரு பிரச்சினை கோயம்புத்தூர் மகாநாட்டில் 1927இல் எழுந்தது. நான் ஆட்சேபித்தேன். தோழர்கள் பனகால் அரசர், சர்கார், பாத்ரோ முதலியவர்கள் மிகவும் கேட்டுக் கொண்டார்கள். பொது ஆட்சேபணைகூட பலமாய் இருந்தது. கடைசியாக நான் இவர்கள் அதன் பயனை அடைந்து பார்க்கட்டும் பின்பு விஷயம் தெரிந்து கொள்ளட்டும் என்கின்ற எண்ணத்தின் மீது தான், தடுப்பதில்லை என்று சொல்லி விட்டேன். தீர்மானம் எவ்வித எதிர்ப்புமின்றி பாசாகிற்று என்றாலும் ஒரு அம்மன் காசு அளவு பயன் கூட ஏற்படவில்லை. இதன் பயனாய் முன்பை விட அதிகமாய் காங்கிரசை ஜஸ்டிஸ் கட்சியார் எதிர்க்க நேர்ந்தது. அது போலவே இப்போதும் பொது ஜனங்களுக்கு இஷ்டமில்லாத காரியத்தை ஏதோ ஒரு உள் கருத்துக் கொண்டு சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டுமென்று சொல்லுகிறார்கள். இதன் பயனைக் கண்டிப்பாய் அனுபவிக்கப் போகிறார்கள். அந்தத் தைரியத்தின் மீதே இப்போது நான் தடுக்கப் போவதில்லையென்று சொல்லுகிறேன். இப்படிச் சொன்னதால் சில தோழர்கள் நான் சம்மதம் கொடுத்த தாகச் சொல்லுகிறார்கள். அவர்களை எனக்கு நன்றாய்த் தெரியும். பார்ப்பனர்களிடம் நான் துவேஷமாய் இருந் தாலும் சினேகமாய் இருந்தாலும் அந்தப் பலன்களை யெல்லாம் இவர்கள் தான் அடைவார்களே ஒழிய, எனக்கு ஒரு லாபமும் இல்லை. வேண்டுமானால் பார்ப்பனர்களால் ஏற்படும் விஷமமும், தொல்லையும் எனக்குச் சொந்த மாகும்.

நான் சென்ற வாரப்பத்திரிகையில் பார்ப்பனிய ஒழிப்புக் கொண்டாட்ட நாள் என்பதாக வருஷத்தில் ஒரு நாள் கொண்டாட வேண்டும் என்று எழுதி இருக்கின்றேன்.

இது நிற்க. பொதுவாக ஒரு விஷயத்தை உங்கள் ஞாபகத்துக்குக் கொண்டு வர ஆசைப்படுகிறேன்.

பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாதென்று ஏற்படுத்திக் கொண்டிருக்கும் விதியும், வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் வேண்டுமென்கின்ற ஒரு விதியும் நமக்குள் இருந்து வருகின்றது என்றாலும் இது எப்போதும் இருக்க வேண்டியதா? அல்லது எவ்வளவு காலத்துக்கு இருக்க வேண்டியது? என்று யோசித்துப் பாருங்கள். எல்லா இந்திய மக்கள் மாத்திரம் அல்லாமல் உலக மக்கள் எல்லோருமே சகோதரர்களாக தோழமையுடன் வாழ வேண்டுமென்றும் வகுப்பு வித்தியாசங்கள் என்பது எங்கும், எந்த ரூபத்திலும் காணக் கூடாதென்றும் கூப்பாடு போடுகின்ற நாம் எப்போதும் பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாது என்று சொல்ல முடியுமா? என்று யோசித்துப் பாருங்கள். சர்வ ஜன சகோதரத்துவத்துக்கும் வகுப்புப் பிரிவு மறைவுக்கும் தான் பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாதென்றும் வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் வேண்டும் என்றும் சொல்லுகின்றோம். இது சாதாரண அறிவுடையவர்களுக்கு விளங்காது. சிறிது கூர்மையான பகுத்தறிவைப் பயன்படுத்திப் பார்ப்பவர்களுக்கு விளங்கிவிடும்.

எப்படியெனில் ஒரு வியாதியை சவுக்கியப்படுத்த அந்த வியாதியின் சத்தை இன்ஜக்ஷன் செய்வது போல் உதாரணமாக பீனிச மூக்கு வியாதிக்காரனுக்கு அந்தப் பீனிச மூக்குச் சீயையும், கெட்ட நீரையும் எடுத்துச் சேர்த்து பக்குவம் செய்து இன்ஜக்ஷன் செய்தால் அந்த மூக்கு வியாதி சவுக்கியமாய் விடுகின்றது.

அதுபோல் பார்ப்பனர்களை விலக்கி வைப்பது என்பதில் பார்ப்பனியம் ஒழிந்து விடுகின்றது. வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் என்பதில் வகுப்புகளின் உயர்வு தாழ்வு வித்தியாசம் ஒழிந்து சமநிலைக்கு வர நேருகின்றது. இவற்றின் பலனாய் ஒற்றுமையும், சமத்துவமும் வந்து பிரிவும் பேதமும் தானாய் மறைய நேரிடுகின்றது.

இந்த நிலை ஏற்படும் வரையில்தான், நாம் பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாதென்றும், வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் இருக்க வேண்டும் என்றும் சொல்லு கின்றோமே ஒழிய, உலகம் உள்ள வரையில், மனிதன் உள்ள வரையில் கூடாது என்றும் வேண்டும் என்றும் நாம் கருதி ஏற்படுத்தவில்லை.

இப்போது உள்ள கேள்வியெல்லாம் பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ளவும், வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவத்தை எடுத்து விடவும் தகுதி ஆனதும் அவசியமானதுமான காலம் வந்து விட்டதா என்பதேயாகும். என்னுடைய அபிப்பிராயத்தில் இல்லை என்றே கருதுகிறேன். சிலர் வந்து விட்டது என்கிறார்கள். சிலருக்கு இரண்டும் புரியாமல், சொல்லிக் கொடுத்ததைச் சொல்லும் கிளிப் பிள்ளைகள் மாதிரி ஒரே மாதிரி சொல்லிக் கொண்டிருக் கிறார்கள். இதுதான் இன்றைய இந்த அபிப்பிராய பேதங்களுக்குக் காரணமே ஒழிய வேறில்லை.

பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ள காலம் வந்து விட்டது என்று இன்று சொல்லுகின்றவர்கள் தலை வர்கள் என்கின்றவர்களே யாவார்கள். தோழர்கள் சர். சண்முகம், பொப்பிலி ராஜா, சர். உஸ்மான், ராஜன் போன்றவர்கள் ஆசைப்படுகின்றார்கள் என்றால் அதன் பலாபலனை அடைந்து பார்க்க அவர்களுக்குச் சந்தர்ப்பம் கொடுக்கும் வரையில் இந்தப் பிரச்சினை விஷயத்தில் ஒரு சாந்தியும் ஏற்படாது. ஆதலால் நான் குறுக்கே நிற்ப தில்லை என்று சொல்லிவிட்டேன். எனது தோழர்கள் பலரும் இதை ஒப்புக்கொண்டது எனக்குச் சந்தோஷமே.

இப்போது எனக்கும் எனது கூட்டு வேலைத் தோழர்களுக்கும் இருக்கும் முக்கியப் பிரச்சினை. இந்தப் பார்ப்பனர்களைப் பொருத்ததல்ல. பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொண்ட பிறகு ஜஸ்டிஸ் கட்சி செய்யப் போகும் வேலை என்ன? அதற்கு வேலைத்திட்டம் என்ன? என்பது தான் முக்கியப் பிரச்சினை. இந்தப் பிரச்சினையால் தான் தாங்கள் ஜஸ்டிஸ் கட்சியில் இருப்பதா அல்லது விலகுவதா என்கின்ற தத்துவம் இருந்து வருகின்றது.

அதைத்தான் நாங்கள் அவசியமாய் கருதுகிறோம். அந்த விஷயத்துக்கு ஒரு வேலைத் திட்டம் அனுப்பியிருக் கிறேன். அது யோசனைக்கு வரும். அதைப் பொறுத்தே எங்கள் முடிவும் இருக்கும். பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கும் விஷயம் முடிவடைந்தால் ஏதோ ஒரு சில கூட்டத் துக்குத்தான் பயன் உண்டாகலாம்.

நமது வேலைத்திட்ட விஷயம் முடிவடைவதில் தான், இந்த தேசப் பொது மக்களின் தலையெழுத்து நிர்ண யிக்கப்படப் போகின்றது.

ஆதலால் பார்ப்பனர்களை ஜஸ்டிஸ் கட்சியில் சேர்க்கும் விஷயத்தில் எனது அபிப்பிராயத்தைச் சொல்லிவிட்டேன். பிறகு நீங்கள் எல்லோரும் யோசித்துத் தக்கது செய்யுங்கள்.

- பகுத்தறிவு - சொற்பொழிவு - 07.10.1934



.
 
Banner

அண்மைச் செயல்பாடுகள்