Banner
முன்பு அடுத்து Page:

லிபியாவில் 25 கேரள செவிலியர்கள் சிக்கித் தவிப்பு

லிபியாவில் 25 கேரள செவிலியர்கள் சிக்கித் தவிப்பு

திருவனந்தபுரம், நவ. 25_ லிபியாவின் பெங்காசி நகரத்தில் சிக்கித் தவிக்கும் 25 கேரள செவிலியர்கள் இந்திய அதிகாரிகள் உத வியை எதிர்நோக்கி காத் திருக்கின்றனர். ராணுவத் திற்கும், கிளர்ச்சியாளர் களுக்குமிடையே உக்கிர மான மோதல் நடை பெற்று வரும் நிலையில், பெங்காசியில் 25-க்கும் மேற்பட்ட கேரள செவி லியர்கள் வெளியில் வர முடியாமல் தவிக்கின்றனர். அவர்கள், தங்களை மீட்டு நாடு திரும்ப ஏற்பாடு செய்ய வேண்டும் என இந்திய தூதரகத்திற்கு தக....... மேலும்

25 நவம்பர் 2014 17:05:05

அணு ஆயுத தாக்குதலில் இருந்து தப்பிக்க ரகசிய கட்டடம்

அணு ஆயுத தாக்குதலில் இருந்து தப்பிக்க ரகசிய கட்டடம்

டிரானா, நவ. 24_ அல் பேனியாவில் கம்யூனிஸ்ட் ஆட்சி நடைபெற்றபோது ரஷ்யா மற்றும் அமெ ரிக்கா ஆகிய நாடுகளின் அணு ஆயுத தாக்குதலில் இருந்து தப்பிக்க கட்டப் பட்ட ரகசிய அய்ந்து அடுக்குமாடி கட்டடம் பொதுமக்கள் பார்வைக்கு முதல் முறையாக திறந்து வைக்கப்பட்டுள்ளது. 1970ஆம் ஆண்டு கட் டப்பட்ட இக்கட்டடத் தில் 106 அறைகள் உள் ளன. நேற்று இக்கட்டடத் தில் நுழைந்த அந்நாட்டு பிரதமர் எடி ராமா, அங்குள்ள கான்பரன்ஸ்....... மேலும்

24 நவம்பர் 2014 16:14:04

கைப்பந்து போட்டி மைதானத்தில் மனித வெடிகுண்டு தாக்குதல்

கைப்பந்து போட்டி மைதானத்தில் மனித வெடிகுண்டு தாக்குதல்

காபூல், நவ. 24_ ஆப்கானிஸ்தானில் பாகிஸ்தான்-ஆப்கானிஸ்தான் எல்லையோரம் உள்ள பக்திகா மாகாணத்தின் யஹ்யாகைல் மாவட்டத்தில் மிகப் பெரிய விளையாட்டு மைதானம் ஒன்றுள்ளது. அப்பகுதியில் உள்ள பிரபல அணிகள் மோதிய கைப்பந்து போட்டி பிற்பகல் இந்த மைதானத்தில் நடைபெற்றது. இந்தப் போட்டியின் விறுவிறுப்பான கட்டத்தில் திடீரென்று பயங்கர சத்தத்துடன் வீரியம் மிக்க குண்டு வெடித்தது. விளையாட்டுப் போட்டியை பார்வையிட்ட ரசிகர்களில் குறைந்தது 45 பேர் இந்த தாக்குதலில் பலியானதாக தெரிவித்துள்ள பக்திகா மாகாண கவர்னரின்....... மேலும்

24 நவம்பர் 2014 16:13:04

கென்யாவில் பேருந்து பயணிகள் 28 பேர் சுட்டுக்கொலை

கென்யாவில் பேருந்து பயணிகள் 28 பேர் சுட்டுக்கொலை

நைரோபி, நவ. 24_ ஆப்பிரிக்க நாடான கென் யாவில், மன்டேராவில் இருந்து தலைநகர் நைரோ பிக்கு ஒரு பயணிகள் பேருந்து வந்து கொண்டி ருந்தது. அதில் 69 பேர் பயணம் செய்தனர். அந்த பேருந்தை அல்ஷபாப் தீவிரவாதிகள் வழிமறித்து நிறுத்தினர். அவர்களில் முஸ்லிம் அல்லாத பயணிகளை மட்டும் தனியாக நிறுத் தினர். பின்னர் அவர்களை மட்டும் பேருந்தில் கடத்தி சென்று சரமாரியாக துப் பாக்கியால் சுட்டனர். அதில் 28 பேர் உயிரிழந் தனர்........ மேலும்

24 நவம்பர் 2014 16:10:04

ஜிம்பாப்வேயில் கிறிஸ்தவ கூட்ட நெரிசலில் சிக்கி 11 பேர் சாவு

ஜிம்பாப்வேயில் கிறிஸ்தவ கூட்ட நெரிசலில் சிக்கி 11 பேர் சாவு

ஹராரோ, நவ. 23_ ஜிம்பாப்வே நாட்டில் மேற்கு ஹராரே பகுதியில் கவெக்வே நகரம் உள்ளது. அங்குள்ள ஒரு மைதானத்தில் கிறிஸ்தவ தேவாலய கூட்டம் நடந்தது. அதில் சுமார் 30 ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்டோர் கலந்து கொண்டனர். கூட்டம் முடிந்த தும் அனைவரும் ஒரே நேரத்தில் வெளியேறினர். அந்த மைதானத்தில் ஒரு வாசல் மட்டுமே இருந்ததால் கூட்ட நெரிசல் ஏற்பட்டது. அப்போது ஒருவரை ஒருவர் முண்டியத்து வெளியேறியதால் பலர் மயங்கி விழுந்தனர். அவர்கள் மீது....... மேலும்

23 நவம்பர் 2014 17:03:05

குழந்தைத் திருமணத்துக்குத் தடை: அய்.நா. தீர்மானம்

குழந்தைத் திருமணத்துக்குத் தடை: அய்.நா. தீர்மானம்

குழந்தைத் திருமணத் துக்குத் தடை விதிக்கு மாறு உலக நாடுகளை வலியுறுத்தி அய்.நா. சபையில் தீர்மானம் நிறைவேற்றப்பட்டது. உலகம் முழுவதும், ஆண்டுக்கு 1.5 கோடி பெண் குழந்தைகளுக்குத் திருமணம் செய்விக்கப்படு வதாகவும், திருமணமான 18 வயதுக்குள்பட்ட பெண் களின் எண்ணிக்கை 70 கோடியைத் தாண்டும் எனவும் குழந்தைத் திரு மணத்துக்கு எதிரான தொண்டு நிறுவனங்களின் கூட்டமைப்பு தெரிவிக் கிறது. உடனடியாக தடுப்பு நடவடிக்கைகள் மேற் கொள்ளப்படாவிட்டால், 2050-ஆம் ஆண்டுக்குள் 120 கோடி பெண்....... மேலும்

23 நவம்பர் 2014 17:02:05

உலகில் 210 கோடி மக்கள் உடல் பருமனால் அவதி

உலகில் 210 கோடி மக்கள் உடல் பருமனால் அவதி

லண்டன், நவ. 23_ உடல் பருமன் உடையவர் களால் ஆண்டுக்கு ரூ.1.24 லட்சம் கோடி பொருளா தார இழப்பு ஏற்படுவதாக லண்டன் அமைப்பு ஒன்று தெரிவித்துள்ளது. லண்டனில் உள்ள மெக்கன்சி குளோபல் இன்ஸ்டிடியூட் என்ற நிறுவனம் சமீபத்தில் உடல் பருமன் உள்ளவர் கள் பற்றிய ஆய்வை மேற் கொண்டு அறிக்கை வெளி யிட்டது. அதில் உலக மக்கள் தொகையில் 210 கோடி பேர் அதாவது 30 சதவீ தம் மக்கள் உடல் பருமன்....... மேலும்

23 நவம்பர் 2014 16:58:04

அறிவியல், தொழில்நுட்பத்தில் அரிய சாதனை: இந்திய வம்சாவளிக்கு விருது

அறிவியல், தொழில்நுட்பத்தில் அரிய சாதனை: இந்திய வம்சாவளிக்கு விருது

வாஷிங்டன், நவ. 22_ இந் தியாவில் உள்ள கேரள மாநிலத்தில் 1935-ஆம் ஆண்டு பிறந்தவர், தாமஸ் கைலாத்(79). அறிவியல் மற் றும் தொழில்நுட்பத் துறை யின் மீது தீராத ஆர்வம் கொண்ட இவர் 1956-இல் மராட்டிய மாநிலத்தில் உள்ள புனே பல்கலைக் கழகத்தில் மேற்கண்ட துறைகளை தேர்வு செய்து, பட்டம் பெற்றார். பின்னர், அமெரிக்கா வின் மாஸாச்சூஸெட்ஸ் தொழில்நுட்ப நிறுவனத் தில் முதுநிலை பட்டமும், 1961இல் முனைவர் பட்ட மும் பெற்றார்........ மேலும்

22 நவம்பர் 2014 15:43:03

கொரிய கடற்படை கப்பலின் கவுரவ கட்டளைத் தளபதி நியமனம்

கொரிய கடற்படை கப்பலின் கவுரவ கட்டளைத் தளபதி நியமனம்

சென்னை, நவ. 22_ கொரிய குடியரசின் கவுரவ பிரதிநிதி என்ற அடிப்படையில், இந்தியாவுக்கும், கொரியாவுக்கும் இடையில் உள்ள நட்புறவு மற்றும் ஒற்றுமையை பலப்படுத்தும் வகையில் டி.வி.எஸ். மோட்டார் கம்பெனியின் தலைவரான வேணு சீனிவாசன் அவர்களை கொரிய கடற்படை கப்பலின் கவுரவ கட்டளைத் தளபதியாக நியமனம் செய்யப்பட்டுள்ளார். சென்னை துறைமுகத்தில் இந்த கப்பலில் வைத்து அண்மையில் நடைபெற்ற நிகழ்ச்சி ஒன்றில் இந்த பதவி நியமன சான்றிதழ் அந்த கப்பல் கட்டளை தளபதி கேப்டன்....... மேலும்

22 நவம்பர் 2014 15:42:03

காஷ்மீர் பிரிவினைவாதிகளுடன் பேசுவோம்: நவாஸ்

காஷ்மீர் பிரிவினைவாதிகளுடன் பேசுவோம்: நவாஸ்

இஸ்லாமாபாத், நவ.21_  இந்திய அரசுடன் பேச்சுவார்த்தை நடத்து வதற்கு முன்னதாக, காஷ் மீர் தலைவர்களுடன் (பிரிவினைவாத தலை வர்கள்) பாகிஸ்தான் அரசு பேச்சுவார்த்தை நடத்தும் என்று அந்நாட்டின் பிரதமர் நவாஸ் ஷெரீஃப் தெரிவித்தார். இதுதொடர்பாக பாகிஸ்தான் ஆக்கிரமிப்பு காஷ்மீர் சட்டப்பேரவை யில் அவர் வியாழக்கிழமை பேசியதாவது: காஷ்மீர் விவகாரத்தை பேச்சுவார்த்தை மூலமே தீர்க்க முடியும் என்று பாகிஸ்தான் நம்புகிறது. அதனடிப்படையிலேயே இந்தியாவுடன் எனது அரசு பேச்சுவார்த்தையை தொடங்கியது. ஆனால், இரு நாடு களின்....... மேலும்

21 நவம்பர் 2014 18:35:06

பார்ப்பனரைச் சேர்த்தது ஏன்?

எழுத்துரு அளவு Larger Font Smaller Font

தோழர்களே! பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ளலாமா? என்கின்ற பிரச்சினையானது ஜஸ்டிஸ் கட்சியில் 1926ஆம் வருஷம் முதல் பேசப்பட்டு வருகிறது.

உதாரணமாக மதுரை மகாநாட்டில் பனகால் அரசர் பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டுமென்று ஆசைப்பட்டு, அதற்கு ஒரு கமிட்டியை நியமித்துப் பார்ப்பனர்கள் விண்ணப்பங்களை கமிட்டி பரிசோதிக் கலாம் என்றும் பூணூல் இல்லாதவர்களைச் சேர்த்துக் கொள்வது என்கின்ற நிபந்தனை வைக்கலாமா என்றும் மற்றும் பலவித நிபந்தனைகளின் மீதாவது சேர்க்கலாம் என்றும் சொன்னார். பிறகு கோயம்புத்தூர் மகாநாட்டிலும், கடைசியாக நெல்லூர் மகாநாட்டிலும் பேசப்பட்டது. என்னைப் பொறுத்தவரை நான் ஆட்சேபித்தே வந்திருக்கிறேன். பொது ஜனங்களுக்கும் பிரியமில்லை என்பது எனது அபிப்பிராயம்.

ஆனால் தலைவர்களுக்கு ஏதோ அவசியமிருப்பதாகத் தெரிகின்றது. அதை உத்தேசித்தே சென்ற மாதம் கூடின ஒரு சாதாரண தனிப்பட்ட கூட்டத்தில் நான் ஆட்சேபிக்கப் போவதில்லை என்று கூறி இருக்கின்றேன். ஏனெனில் தலைவர்கள் என்பவர்கள் அதன் பயனை அடைந்து பார்க்கட்டும் என்று கருதித்தான்.

இதுபோலவே முன்னமும் ஒரு சம்பவம் நடந்திருக் கிறது. அதாவது ஜஸ்டிஸ் கட்சிக்காரர்கள் காங்கிரசில் சேர வேண்டும் என்கின்ற ஒரு பிரச்சினை கோயம்புத்தூர் மகாநாட்டில் 1927இல் எழுந்தது. நான் ஆட்சேபித்தேன். தோழர்கள் பனகால் அரசர், சர்கார், பாத்ரோ முதலியவர்கள் மிகவும் கேட்டுக் கொண்டார்கள். பொது ஆட்சேபணைகூட பலமாய் இருந்தது. கடைசியாக நான் இவர்கள் அதன் பயனை அடைந்து பார்க்கட்டும் பின்பு விஷயம் தெரிந்து கொள்ளட்டும் என்கின்ற எண்ணத்தின் மீது தான், தடுப்பதில்லை என்று சொல்லி விட்டேன். தீர்மானம் எவ்வித எதிர்ப்புமின்றி பாசாகிற்று என்றாலும் ஒரு அம்மன் காசு அளவு பயன் கூட ஏற்படவில்லை. இதன் பயனாய் முன்பை விட அதிகமாய் காங்கிரசை ஜஸ்டிஸ் கட்சியார் எதிர்க்க நேர்ந்தது. அது போலவே இப்போதும் பொது ஜனங்களுக்கு இஷ்டமில்லாத காரியத்தை ஏதோ ஒரு உள் கருத்துக் கொண்டு சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டுமென்று சொல்லுகிறார்கள். இதன் பயனைக் கண்டிப்பாய் அனுபவிக்கப் போகிறார்கள். அந்தத் தைரியத்தின் மீதே இப்போது நான் தடுக்கப் போவதில்லையென்று சொல்லுகிறேன். இப்படிச் சொன்னதால் சில தோழர்கள் நான் சம்மதம் கொடுத்த தாகச் சொல்லுகிறார்கள். அவர்களை எனக்கு நன்றாய்த் தெரியும். பார்ப்பனர்களிடம் நான் துவேஷமாய் இருந் தாலும் சினேகமாய் இருந்தாலும் அந்தப் பலன்களை யெல்லாம் இவர்கள் தான் அடைவார்களே ஒழிய, எனக்கு ஒரு லாபமும் இல்லை. வேண்டுமானால் பார்ப்பனர்களால் ஏற்படும் விஷமமும், தொல்லையும் எனக்குச் சொந்த மாகும்.

நான் சென்ற வாரப்பத்திரிகையில் பார்ப்பனிய ஒழிப்புக் கொண்டாட்ட நாள் என்பதாக வருஷத்தில் ஒரு நாள் கொண்டாட வேண்டும் என்று எழுதி இருக்கின்றேன்.

இது நிற்க. பொதுவாக ஒரு விஷயத்தை உங்கள் ஞாபகத்துக்குக் கொண்டு வர ஆசைப்படுகிறேன்.

பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாதென்று ஏற்படுத்திக் கொண்டிருக்கும் விதியும், வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் வேண்டுமென்கின்ற ஒரு விதியும் நமக்குள் இருந்து வருகின்றது என்றாலும் இது எப்போதும் இருக்க வேண்டியதா? அல்லது எவ்வளவு காலத்துக்கு இருக்க வேண்டியது? என்று யோசித்துப் பாருங்கள். எல்லா இந்திய மக்கள் மாத்திரம் அல்லாமல் உலக மக்கள் எல்லோருமே சகோதரர்களாக தோழமையுடன் வாழ வேண்டுமென்றும் வகுப்பு வித்தியாசங்கள் என்பது எங்கும், எந்த ரூபத்திலும் காணக் கூடாதென்றும் கூப்பாடு போடுகின்ற நாம் எப்போதும் பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாது என்று சொல்ல முடியுமா? என்று யோசித்துப் பாருங்கள். சர்வ ஜன சகோதரத்துவத்துக்கும் வகுப்புப் பிரிவு மறைவுக்கும் தான் பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாதென்றும் வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் வேண்டும் என்றும் சொல்லுகின்றோம். இது சாதாரண அறிவுடையவர்களுக்கு விளங்காது. சிறிது கூர்மையான பகுத்தறிவைப் பயன்படுத்திப் பார்ப்பவர்களுக்கு விளங்கிவிடும்.

எப்படியெனில் ஒரு வியாதியை சவுக்கியப்படுத்த அந்த வியாதியின் சத்தை இன்ஜக்ஷன் செய்வது போல் உதாரணமாக பீனிச மூக்கு வியாதிக்காரனுக்கு அந்தப் பீனிச மூக்குச் சீயையும், கெட்ட நீரையும் எடுத்துச் சேர்த்து பக்குவம் செய்து இன்ஜக்ஷன் செய்தால் அந்த மூக்கு வியாதி சவுக்கியமாய் விடுகின்றது.

அதுபோல் பார்ப்பனர்களை விலக்கி வைப்பது என்பதில் பார்ப்பனியம் ஒழிந்து விடுகின்றது. வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் என்பதில் வகுப்புகளின் உயர்வு தாழ்வு வித்தியாசம் ஒழிந்து சமநிலைக்கு வர நேருகின்றது. இவற்றின் பலனாய் ஒற்றுமையும், சமத்துவமும் வந்து பிரிவும் பேதமும் தானாய் மறைய நேரிடுகின்றது.

இந்த நிலை ஏற்படும் வரையில்தான், நாம் பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாதென்றும், வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் இருக்க வேண்டும் என்றும் சொல்லு கின்றோமே ஒழிய, உலகம் உள்ள வரையில், மனிதன் உள்ள வரையில் கூடாது என்றும் வேண்டும் என்றும் நாம் கருதி ஏற்படுத்தவில்லை.

இப்போது உள்ள கேள்வியெல்லாம் பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ளவும், வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவத்தை எடுத்து விடவும் தகுதி ஆனதும் அவசியமானதுமான காலம் வந்து விட்டதா என்பதேயாகும். என்னுடைய அபிப்பிராயத்தில் இல்லை என்றே கருதுகிறேன். சிலர் வந்து விட்டது என்கிறார்கள். சிலருக்கு இரண்டும் புரியாமல், சொல்லிக் கொடுத்ததைச் சொல்லும் கிளிப் பிள்ளைகள் மாதிரி ஒரே மாதிரி சொல்லிக் கொண்டிருக் கிறார்கள். இதுதான் இன்றைய இந்த அபிப்பிராய பேதங்களுக்குக் காரணமே ஒழிய வேறில்லை.

பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ள காலம் வந்து விட்டது என்று இன்று சொல்லுகின்றவர்கள் தலை வர்கள் என்கின்றவர்களே யாவார்கள். தோழர்கள் சர். சண்முகம், பொப்பிலி ராஜா, சர். உஸ்மான், ராஜன் போன்றவர்கள் ஆசைப்படுகின்றார்கள் என்றால் அதன் பலாபலனை அடைந்து பார்க்க அவர்களுக்குச் சந்தர்ப்பம் கொடுக்கும் வரையில் இந்தப் பிரச்சினை விஷயத்தில் ஒரு சாந்தியும் ஏற்படாது. ஆதலால் நான் குறுக்கே நிற்ப தில்லை என்று சொல்லிவிட்டேன். எனது தோழர்கள் பலரும் இதை ஒப்புக்கொண்டது எனக்குச் சந்தோஷமே.

இப்போது எனக்கும் எனது கூட்டு வேலைத் தோழர்களுக்கும் இருக்கும் முக்கியப் பிரச்சினை. இந்தப் பார்ப்பனர்களைப் பொருத்ததல்ல. பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொண்ட பிறகு ஜஸ்டிஸ் கட்சி செய்யப் போகும் வேலை என்ன? அதற்கு வேலைத்திட்டம் என்ன? என்பது தான் முக்கியப் பிரச்சினை. இந்தப் பிரச்சினையால் தான் தாங்கள் ஜஸ்டிஸ் கட்சியில் இருப்பதா அல்லது விலகுவதா என்கின்ற தத்துவம் இருந்து வருகின்றது.

அதைத்தான் நாங்கள் அவசியமாய் கருதுகிறோம். அந்த விஷயத்துக்கு ஒரு வேலைத் திட்டம் அனுப்பியிருக் கிறேன். அது யோசனைக்கு வரும். அதைப் பொறுத்தே எங்கள் முடிவும் இருக்கும். பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கும் விஷயம் முடிவடைந்தால் ஏதோ ஒரு சில கூட்டத் துக்குத்தான் பயன் உண்டாகலாம்.

நமது வேலைத்திட்ட விஷயம் முடிவடைவதில் தான், இந்த தேசப் பொது மக்களின் தலையெழுத்து நிர்ண யிக்கப்படப் போகின்றது.

ஆதலால் பார்ப்பனர்களை ஜஸ்டிஸ் கட்சியில் சேர்க்கும் விஷயத்தில் எனது அபிப்பிராயத்தைச் சொல்லிவிட்டேன். பிறகு நீங்கள் எல்லோரும் யோசித்துத் தக்கது செய்யுங்கள்.

- பகுத்தறிவு - சொற்பொழிவு - 07.10.1934



.
 
Banner

அண்மைச் செயல்பாடுகள்