Banner

சொன்னதைச் செய்யும் தொலைக்காட்சி

சாம்சங் புதிய ஸ்மார்ட் டிவியின் சிறப்பம்சம்... வாய்ஸ் கன்ட்ரோல்! அதாவது, ரிமோட் கன்ட்ரோல் மட்டுமல்லாமல், நம் குரல் மூலமாகவும் நம் ஆணைகளை உள்வாங்கி, செயல்படுகிறது. மொத்தம் 26 மொழிகளை உள்வாங்கி செயல்படுகிறது, சாம்சங் டிவியின் வாய்ஸ் கன்ட்ரோல்.

ரிமோட்டில் இருக்கும் வாய்ஸ் மோட் பட்டனை அழுத்திய வுடன், ஆக்டிவேட் ஆகிவிட்டது என்பதைக் குறிக்கும் விதமாக ஸ்மார்ட் டிவி ஸ்கீரினில் மைக்ரோஃபோன் சிம்பல் தெரியும். பிறகு ஹெல்ப் என்று கூறினால், வாய்ஸ் மோட் கமெண்ட்ஸ் என்னவெல்லாம் இருக்கிறதோ, அந்த லிஸ்ட் டிஸ்பிளே ஆகும்.

அதற்கு ஏற்றாற் போல சேனலை மாற்றுவது, வால்யூமைக் கூட்டுவது, குறைப்பது, எஃபக்ட்ஸை கொண்டு வருவது என்று குரல் மூலமாக கண்ட்ரோல் செய்து கொள்ளலாம்.

இந்த வாய்ஸ் கண்ட்ரோலுக்கு முன்கூட்டியே டெக்ஸ்ட் இன்புட் கொடுக்க வேண்டும். அதாவது, குரல் வழியாகச் சொல்லப்போவதை முன்கூட்டியே எழுத்து மூலமாக பதிந்து, இந்தந்த கட்டளைகளுக்கு என்னென்ன செயல்பாடுகள் புரிய வேண்டும் என்பதை அதில் குறிப்பிட வேண்டும். இந்த டெக்ஸ்ட் இன்புட், அதற்குரிய சர்வரில் சேவ் ஆகியிருக்கும்.

ஒவ்வொரு முறை வாய்ஸ் கண்ட்ரோல் மூலமாக நாம் ஆர்டர்கள் கொடுக்கும் போதும், அந்த வார்த்தை டெக்ஸ்ட் இன்புட்டில் இருக்கிறதா, அதற்குரிய வேலை என்ன என்பதை சர்வரில் போய் சரிபார்த்து வாய்ஸ் கண்ட்ரோல் வேலை செய்யும்.

உதாரணமாக, வால்யூமை கூட்டுவதற்கு வால்யூம் ஹை என்று டெக்ஸ்ட் கொடுத்து சேவ் செய்துவிட்டால், பிறகு வாய்ஸ் கண்ட்ரோலை ஆன் செய்து, வால்யூம் ஹை என்று சொன்னால், வால்யூமைக் கூட்டும்.

இப்படி ஒவ்வொரு முறையும் நாம் கொடுக்கும் ஆர்டர்களை உள்வாங்கும் செயல்படுத்தும் ஸ்மார்ட் டிவி-யில், வாய்ஸ் கன்ட்ரோல் ஆனில் இருக்கும்போது, வீட்டில் பேசும் மற்ற விஷயங்களையும், வார்த்தைகளையும் உள்வாங்கி சர்வரில் பதிந்து கொண்டே வரும் என்பதுதான், அதிர்ச்சி செய்தி.

டிவி பார்த்துக்கொண்டே குழந்தைகளைத் திட்டுவது, குடும்ப விஷயங்களைப் பேசுவது, மொபைலில் கதைப்பது என்று இவை அனைத்தையும் சம்சங் டிவி கண்காணிக்கும்.

இவை அனைத்தும் டேட்டா கேப்ச்சர் மூலமாக உள் வாங்கப்பட்டு, வாய்ஸ் ரெகக்னிஷன் ஆப்ஷன் மூலமாக மூன்றாம் நபருக்குக் கூட தெரிவிக்கப்படக்கூடும் என்கிற பய தகவல்களும் பரவிக்கிடக்கின்றன! அதேசமயம், பிரைவஸிக்காக, செட்டிங்ஸ் மெனுவில் உள்ள வாய்ஸ் ரெகக்னிஷன் ஆப்ஷனை டிஸ்ஏபிள் செய்வதன் மூலம், இதைத் தவிர்க்கலாம் என்பது ஆறுதல் செய்தி!


மனித குலத்தின் எதிர்காலம் விண்வெளியில்தான்!

செவ்வாய் கோளிற்கான ஒருவழி பயணத்திற்கு மூன்று இந்தியர்கள் உள்ளிட்ட 100 பேர் தேர்வு செய்யப்பட்டுள்ள செய்தியை படித்துவிட்டு விண்வெளியில் குடியேறுவது எல்லாம் சாத்தியமா, தேவையா என்றெல்லாம் யோசித்து கொண்டிருந்தால் இதை கவனியுங்கள்.

பிரபல விஞ்ஞானியான ஸ்டீபன் ஹாகிங், 'விண்வெளி பயணத்திலும், வேற்று கிரகங்களில் குடியேறுவதிலும்தான் மனிதகுலத்தின் எதிர்காலம் இருக்கிறது' என்று கூறியுள்ளார்.

நம் காலத்தின் மிகச்சிறந்த அறிவியல் சிந்தனை யாளர்களில் ஒருவராக கருதப்படும் விஞ்ஞானியான ஸ்டீபன் ஹாகிங், லண்டனில் நடைபெற்ற நிகழ்ச்சி ஒன்றில் கலந்து கொண்டபோது விண்வெளி பயணத்தின் முக்கியத்துவம் பற்றி கூறினார்.

'கெஸ்ட் ஆப் ஹானர்' எனும் சர்வதேச அளவில் நடத்தப்பட்ட பரிசுப்போட்டியில் வெற்றி பெற்றவருடன், லண்டன் அறிவியல் அருங்காட்சியகத்தை சுற்றிபார்த்த படி, அவர் கேட்ட கேள்விகளுக்கு ஹாகிங் பதில் அளித்தார்.

அப்போது மனிதகுலத்தின் எந்த குணம் மாறவேண்டும், எந்த குணத்தை மேம்படுத்திக்கொள்ள வேண்டும் என அந்த போட்டியாளர் கேட்டார். அதற்கு பதில் அளித்த ஹாகிங், மனிதகுலத்திடம் மாற வேண்டும் என நான் நினைக்கும் குணம் அடுத்தவரை தாக்கும் மூர்க்கமான குணம்.

குகைகளில் வாழ்ந்த காலத்தில், அதிக உணவை பெறவும், துணையை தேர்வு செய்யவும் இது தேவைப்பட்டிருக்கலாம். ஆனால், இந்த குணம் இப்போது மனித குலத்திற்கே தீங்காக மாறியிருக்கிறது. பெரிய அளவிலான அணு ஆயுத போர், மனிதகுலத்திற்கு அழிவை ஏற்படுத்திவிடலாம். எனவே, மனிதர்களிடம் பரிவு மேலும் மேம்பட வேண்டும்'' என்றார்.

விண்வெளி பயணம் பற்றி குறிப்பிட்ட ஹாகிங், ''நிலவுக்கு மனிதனை அனுப்பியது நாம் இன்னும் புரிந்துகொள்ளாத வகையில், மனிதகுலத்தின் எதிர்காலத்தை மாற்றி அமைத் துள்ளது. இது பூமியின் உடனடி பிரச்சினையை தீர்த்து விடவில்லை என்றாலும், இவை குறித்த புதிய புரிதலை ஏற்படுத்தி, நமக்கு உள்ளேயும் வெளியேவும் பார்க்க வைத்திருக்கிறது.

நீண்டகால நோக்கில் மனிதகுலத்தின் எதிர்காலம் விண்வெளியில்தான் இருக்கிறது என நம்புகிறேன். எதிர்கால வாழ்க்கைக்கான ஆயுள் காப்பீடாக இது இருக்கிறது. மற்ற கிரகங்களில் குடியேறுவதன் மூலம் மனிதகுலம் அழிவதை தடுக்கலாம்'' என்றார்.

சமீபத்தில் பேட்டி ஒன்றில், இயந்திர மனிதர்கள் உள்ளிட்ட செயற்கை அறிவு சார்ந்த விஷயங்களால் மனித குலத்திற்கு ஆபத்து என ஹாகிங் கூறியிருந்தது குறிப்பிடத்தக்கது.

செவ்வாய்த் தோஷ நம்பிக்கையாளர்களுக்குக் காணிக்கை!
செவ்வாய்க்கோளில் பிறக்கும் முதல் குழந்தை?

மார்ஸ் ஒன் நிறுவனம் ஏற்பாடு செய்துள்ள செவ்வாய்க்கோளுக்கு ஒரு வழிப்பயணம். உள்படம்:  செவ்வாய்க்கோளுக்கு ஒரு வழிப் பயணம் மேற்கொண்டு, பிள்ளை பெற விரும்பும் பிரிட்டானிய பெண் மேகி லியூ

செவ்வாய்க் கோளில் பெண்மணி ஒருவர் முதல் முறையாக குழந்தை பெற்றெடுக்கப் போகிறார் என்ற தகவல் வெளியாகியுள்ளது.

நெதர்லாந்தை சேர்ந்த மார்ஸ் ஒன் (Mars One) என்ற தனியார் நிறுவனம் கடந்த 2013 ஆம் ஆண்டு செவ்வாய்க்கோளுக்கு ஒரு வழிப்பயணம் (A One-Way Trip)  என்ற பிரமாண்டமான திட்டத்தை அறிவித்தது. இதற்காக, செவ்வாய்க்கு செல்லும் பயணிகள் மீண்டும் பூமிக்குத் திரும்ப இயலாது; அதற் கான எந்த ஏற்பாட்டையும் நிறுவனம் செய்ய வில்லை என்ற நிபந்தனையுடன் விண்ணப் பங்களை வழங்கியது.

2024 ஆம் ஆண்டு செவ்வாய்க்கோளை நோக்கி செல்லும் இந்த பயணக்குழுவினர், அங்கேயே நிரந்தரமாக தங்க வைக்க அந்த நிறுவனம் முடிவெடுத்துள்ளது. இந்த அறிவிப்பு வெளியான நாளிலிருந்து, இந்த சாகசப் பயணத்தில் பங்கு பெற உலகம் முழுவதிலும் 2 லட்சத்து 2 ஆயிரத்து 586பேர், தங்களின் பெயர்களை முன்பதிவு செய்தனர். இத்திட்டத்திற்கு, சுமார் 100பேர் தெரிவு செய்யப்பட்டனர். இதில், அமெரிக்காவி லிருந்து 39, அய்ரோப்பாவிலிருந்து 31, ஆசியா விலிருந்து 16, ஆப்ரிக்காவிலிருந்து 7, ஓசியானி யாவிலிருந்து 7 பேரும் தேர்வாகியுள்ளனர். செவ்வாய்க்கோள் பயணத்தில் பயணம் செய்யும் குழுவினரில் இந்தியர்களான கேர ளாவைச் சேர்ந்த சாரதா பிரசாத் (19), துபாயில் வசிக்கும் ரிதிகா சிங் (29) ஆகிய 2 பெண்களும், அமெரிக்காவின் புளோரிடா மாகாணத்தில் கணினி அறிவியலில் டாக்டரேட் பயின்று வரும் தரண்ஜீத் சிங் (29) உட்பட 3 பேர் தேர்வானவர்களின் பட்டியலில் இடம் பெற்று உள்ளனர்.

இந்நிலையில், இந்தப் பயணத்திற்குப் பிரிட்டனைச் சேர்ந்த 24 வயதான மேகி லியூ (Maggie Lieu)
என்ற பெண் தெரிவாகி யுள்ளார். மேலும் இவர், செவ்வாய்க்கோளில் ஒரு குழந்தையைப் பெற்றெடுக்க முடிவெடுத் துள்ளதாகவும் தகவலை வெளியிட்டுள்ளார்.

இதுகுறித்து அவர் கூறும்போது, செவ்வாய்க்கோளில் குழந்தையை பெற்றெடுப்பதற்கு அங்குள்ள புவி ஈர்ப்பு விசை சாதகமாக இருக்காது என்று இதுவரை ஆராய்ச்சியில் வெளியாகவில்லை என்றும் அதனால், அங்கு தான் நிச்சயம் குழந்தை பெற்றெடுப்பேன் எனவும் கூறியுள்ளார்.

மேலும், இந்த பயணத்திற்கு தெரிவான 100 பேரில் அனைவரும் 19 வயதிலிருந்து 60 வயதுடையவர்கள் என்பதால் அவர்களில் ஒருவரை எனது வாழ்க்கை துணையாக ஏற்றுக் கொண்டு குழந்தையை பெற்றெடுப்பேன் என தெரிவித்துள்ளார்.

சுமார் 6 பில்லியன் டாலர் செலவில் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ள இந்த பயணத்தில் பங்கு பெறுபவர்கள் அனைவருக்கும் ஆண்டுக்கணக்கில் பல பயிற்சிகள் அளிக்கப் பட்டு வருகின்றன. இது தவிர, இந்த பெரிய பயணத்தை உருவாக்கியவரும், இத்திட்டத்தின் தலைமை நிர்வாகியுமான பாஸ் லான்ஸ் டோர்ப் கூறுகையில், உலகமே வியக்குமளவிற்கு இருக்கப் போகும் இந்தப் பயணத்தை நேரடியாக செவ்வாய்க்கோளிலிருந்து ஒளிப்பரப்ப போகி றோம் என்று தெரிவித்துள்ளார்.

மேலும், தொலைக்காட்சி மற்றும் இணைய தள வசதிகள் உள்ள ஒவ்வொருவரும் இந்தப் பயணத்தைக் கண்டுகளிக்கும் வகையில் அனைத்து ஏற்பாடுகளையும் செய்துள்ள தாகவும் தெரிவித்துள்ளார்.

கையில் எழுதிப் பழகாவிட்டால் கற்கும் திறன் பாதிக்கப்படும்

கைகளால் எழுதிக் கற்கும் முறை குழந்தைகளின் மூளை வளர்ச்சிக்கு துணைபுரிவதாக புதிய ஆய்வு ஒன்று தெரிவித் துள்ளது. கைகளால் எழுதுவதற்கு பதில் கணினியின் விசைப்பலகை மற்றும் தொடுதிரைகளைப் பயன்படுத்தி குழந்தைகள் மேலதிகமாக கல்வி கற்கும் தற்போதைய நடைமுறை அவர்களின் படிக்கும் திறனை பாதிப்பதாகவும் அந்த ஆய்வு குறிப்புணர்த்தியுள்ளது.

உலக அளவில் குழந்தைகள் பேனா மற்றும் பென்சிலைப் பயன்படுத்தி காகிதத்தில் எழுதும் போக்கு படிப்படியாக குறைந்து வருகிறது. அதற்கு பதிலாக, தற்கால குழந்தைகள் கணினிகளின் விசைப்பலகைகளை பயன்படுத்தியும் டேப்லட்டுகளின் தொடுதிரை கணினிகளில் விரல்களை பயன்படுத்தி தட்டச்சு செய்யும் போக்கு அதிகரித்துவருகிறது.

இதன் காரணமாக அவர்களின் (மூளை) வளர்ச்சியும் படைப்புத்திறனும் பாதிக்கப்படுமா என்கிற கேள்விக்கு பாதிக்கப்படும் என்று பதில் கூறியிருக்கிறது இந்த புதிய ஆய்வின் முடிவு. குழந்தைகள் கைகளால் எழுதிக் கற்கும் நடைமுறை அவர்களின் மூளை வளர்ச்சிக்கு எந்த அளவுக்கு முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாக இருக்கிறது என்பதை விளக்கும்படி பிபிசியின் சார்பில் மூளை வளர்ச்சி தொடர்பான நரம்பியல் நிபுணர் கரின் ஜேம்ஸிடம் கேட்கப்பட்டது.

கையெழுத்தும், கணினிவிசைப்பலகையும்

இந்த கேள்விக்குப் பதில் சொல்வதற்காக அமெரிக்காவில் இருக்கும் ப்ளூமிங்க்டன் பல்கலைக்கழகத்தின் பேராசிரியரான ஜேம்ஸ் இதுவரை படிக்கத்துவங்காத குழந்தைகள் மத்தியில் தனது ஆய்வை மேற்கொண்டார்.

இந்த குழந்தைகளால் எழுத்துக்களை அடையாளம் காண முடியும் என்றாலும், அந்த எழுத்துக்களைக் கூட்டி வார்த்தை யாக உருவாக்க அவர்கள் பழகியிருக்கவில்லை.

இந்த குழந்தைகள் இரு குழுக்களாக பிரிக்கப்பட்டனர். ஒரு பிரிவு குழந்தைகளுக்கு இந்த எழுத்துக்களை கைகளால் எழுத பயிற்சியளிக்கப்பட்டது. மற்ற பிரிவு குழந்தைகளுக்கு கணினியின் விசைப்பலகைகள் மூலம் எழுத்துக்களை தட்டச்சு செய்யப் பழக்கப்பட்டது.

அடுத்த கட்டமாக இந்த குழந்தைகள் எந்த அளவுக்கு எழுத்துக்களை கற்றிருக்கிறார்கள் என்று பரிசோதிக்கப்பட்டது. இந்த குழந்தைகளின் மூளைச் செயற்பாட்டை கண்காணித்து பதிவு செய்யக்கூடிய மின்காந்த எதிர்வினை படப்பிடிப்பு தொழில்நுட்பமும் இந்த பரிசோதனைகளின்போது பயன் படுத்தப்பட்டது.

இதன்மூலம் குறிப்பிட்ட எழுத்துக்களை குழந்தைகள் கற்றுத் தேரும்போது அவர்களின் மூளையில் என்னவிதமான மாற்றங்கள் ஏற்படுகின்றன என்று ஆய்வாளர்கள் கண்டறிந்தனர்.

இந்த பரிசோதனைப் பயிற்சிக்கு முன்பும், பயிற்சி முடிந்த பின்புமாக இந்த குழந்தைகளின் மூளைகள் ஸ்கேன் மூலம் படம்பிடிக்கப்பட்டன. இந்த இரண்டு குழு குழந்தைகளின் மூளைகளும் தமது செயற்பாட்டிற்கு எடுத்துக்கொள்ளும் ஆக்சிஜனின் அளவும் இதன் மூலம் கணிக்கப்பட்டது.

படிக்கும் ஆற்றலுக்கும் கையெழுத்துக்கும் தொடர்பு

குழந்தைகள் கைகளைக் கொண்டு ஒரு எழுத்தை எழுதும்போதும், கணினியின் விசைப்பலகையை பயன்படுத்தி தட்டச்சு செய்யும்போதும் மூளை வெவ்வேறாக எதிர்வினை யாற்றுவதாக ஆய்வாளர்கள் கண்டறிந்துள்ளனர்.

கைகளால் எழுதும் குழந்தைகளின் மூளைச் செயல்பாடானது, நன்கு எழுதப்படிக்கத் தெரிந்தவர்களின் மூளையின் செயல் பாட்டை ஒத்திருப்பதை இந்த ஆய்வின் முடிவுகள் காட்டின.

ஆனால் கணினியின் விசைப்பலகையைப் பயன்படுத்தி எழுத்துக்களை தட்டச்சு செய்த குழந்தைகளின் மூளைச் செயல்பாடு அப்படி இருக்கவில்லை. குழந்தைகள் தங்களின் கைகளால் எழுதும்போது, அவர்களின் மூளைகள் அந்தச் செயலுடன் ஒத்திசைந்து எதிர்வினையாற்றுகிறது.

இதன் மூலம் குழந்தைகளின் கையால் எழுதும் பழக்கத்துக்கும், படிக்கும் பழக்கத்துக்கும் இடையில் நேரடித் தொடர்பு இருப்பதாக ஆய்வாளர்கள் தெரிவித்துள்ளனர்.

இந்த பரிசோதனைகளில் எடுக்கப்பட்ட மூளைச் செயற் பாட்டின் படங்கள், குழந்தைகள் கைகளால் எழுதும்போது அவர்களின் படிக்கும் பழக்கம் கூர்மைப்படுவதைக் காட்டுகிறது. எனவே தொடர்ந்து அவர்கள் கைகளால் எழுதும்போது அவர்களின் படிக்கும் திறனும் தொடர்ந்து கூர்மைப்படுகிறது என்கிறார் ஜேம்ஸ்.

அத்துடன், கைகளால் எழுதுவதற்குத் தேவையான நேர்த்தியை குழந்தைகள் வளர்த்துக் கொள்ளும்போது, அதனால் அவர்களின் நரம்பு மண்டலச் செயற்பாடு மேம்படுவதாகவும், அதன் பயனாக அவர்களின் அறிவுத்திறன் வளர்ச்சியும் பல வகைகளில் அதிகரிப்பதாகவும் பேராசிரியர் ஜேம்ஸ் தெரிவித்தார்.

பள்ளிகளில் கணினிகளா?

இந்த ஆய்வின் முடிவுகள் உலக அளவில் கல்விக் கொள்கைக்கு முக்கியத்துவம் வாய்ந்தவையாக அமையக்கூடும்.

உலகின் சில பகுதிகளில் மழலையர் பள்ளிகள் மட்டத்திலேயே கூடுதலாக கணினிகளை அறிமுகம் செய்யவேண்டும் என்கிற அவசரம் காட்டப்படுவதாகவும், இந்த ஆய்வின் முடிவுகள் அதை தாமதப்படுத்தக்கூடும் என்றும் பேராசிரியர் ஜேம்ஸ் நம்பிக்கை வெளியிட்டார்.

Banner

அண்மைச் செயல்பாடுகள்