Banner

முதலாவது வகை நீரிழிவு நோயை சுகப்படுத்துவதற்கான வழியைக் கண்டுபிடிக்கும் முயற்சியில் அண்மைக்காலத்தில் உலக விஞ்ஞானிகள் பெரும் முன்னேற்றத்தைக் கண்டிருக்கிறார்கள். உடலில் சர்க்கரையின் அளவை கட்டுப்படுத்தும் வல்லமை கொண்ட கலங்களை உடலின் நோயெதிர்ப்புச் சக்தி நிர்மூலம் செய்வதால் இந்த வகை நீரிழிவு வருகிறது.

இரண்டாவது வகை நீரிழிவு நோய் இதிலிருந்து வேறுபட்டது. அது பெரும்பாலும் சீரற்ற வாழ்க்கை முறையால் வருவதாகும்.

ஹவார்ட் பல்கலைக்கழகத்தைச் சேர்ந்த விஞ்ஞானிகள் குழு ஒன்று, ஆய்வுகூடத்தில் குருத்துக்கலங்களில் இருந்து பல மில்லியன் கணக்கான பீட்டா கலங்களை உருவாக்குவதில் வெற்றி கண்டுள்ளனர்.

கணையத்தில் இருக்கும் பீட்டா கலங்கள் இன்சுலினை சுரக்கின்றன. அந்த இன்சுலின் இரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரையின் அளவை கட்டுப்படுத்துகிறது.

ஆனால், உடலின் நோயெதிர்ப்புச் சக்தியானது சிலருக்கு அவர்களது கணையத்தில் உள்ள பீட்டா கலங்களை அழித்துவிடுகிறது. இதனால் அவரது இரத்தத்தில் சர்க்கரையின் அளவு கட்டுக்கடங்காது போய் விடுகிறது. இதனையே டைப் 2 வகை நீரிழிவு என்கிறார்கள்.

பேராசிரியர் டவுக் மெல்ட்டன் தலைமையிலான ஹவார்ட் பல்கலைக்கழக விஞ்ஞானிகள் குழு 23 ஆண்டுகளுக்கு முன்னதாக இந்த முதலாவது வகை நீரிழிவுக்கான சிகிச்சையை கண்டுபிடிக்கும் முயற்சியை ஆரம்பித்தது.

பேராசிரியர் டவுக் அவர்களின் மகனுக்கு இந்த நோய் இருந்ததை அடுத்தே அவர் இந்த ஆராய்ச்சியை ஆரம்பித்தார். பின்னர் அவரது மகளுக்கும் இந்த நோய் வந்துவிட்டது.

நோயெதிர்ப்புச் சக்தியால் அழிக்கப்பட்ட 15 கோடி பீட்டா கலங்களுக்கு மாற்றீடான கலங்களை, குருத்துக் கல தொழில்நுட்பத்தின் மூலம் அவர் தயாரித்தார்.

ஒரு வகை நுட்பமான இரசாயனங்களின் கலவை, கருக்குருத்துக்கலங்களை பீட்டாக் கலங்களாக மாற்றுகிறது என்று அவர் கண்டுபிடித்தார்.

சோதனை எலிகளில் இந்தக் கலங்களை பரிசோதித்துப் பார்த்தபோது அவை இன்சுலினை உற்பத்தி செய்வதைக் காணக்கூடியதாக இருந்தது. அது பல மாதங்களுக்கு சர்க்கரையின் அளவைக் கட்டுப்படுத்தியது.

சாத்தியம் என்று நாம் எப்போதும் நினைத்தால், அதனை ஒரு நாள் சாத்தியமாக்கலாம் என்று தனது சோதனை குறித்து மருத்துவர் மெல்ட்டன் கூறியுள்ளார்.

இந்த விசயத்தில் நாம் இறுதி வெற்றியைக் காண்பதற்கு மருத்துவ ரீதியாக இன்னமும் ஒரு படி முன்னேறியாக வேண்டும் என்றும் அவர் கூறியுள்ளார்.

இருந்தாலும், ''இந்தக் கண்டுபிடிப்பை முதலாவது வகை நீரிழிவு நோயை முற்றாக குணமாக்குவதற்கான திசையில் ஒரு படி முன்னேற்றமாக கருதலாமே, ஒழிய இதுதான் இறுதி தீர்வு என்று கருத முடியாது'' என்று இந்தச் சோதனைக்கு நிதி வழங்கிய தொண்டு நிறுவனமான ஜே டி ஆர் எஃப்பின் சாரா ஜோண்சன் பிபிசியிடம் கூறியுள்ளார்.

மாற்றீடு செய்யப்படும் கலங்கள் இன்சுலினை சுரப்பதுடன், உடலின் நோயெதிர்ப்புச் சக்தியின் தாக்குதலை தாக்குப் பிடிக்கக் கூடியதாகவும் இருக்க வேண்டும். அதுவே இந்தப் பிரச்சினைக்கு நீண்டகாலத் தீர்வாக அமைய முடியும்.

''ஒரு விஞ்ஞானக் கண்டுபிடிப்பு நீரிழிவு நோயால் பாதிக்கப்பட்ட ஒரு எலியை குணமாக்கலாம், ஆனால், மருத்துவ ரீதியில் அது முழுமையான வெற்றிய பெற வேண்டுமானால், அந்த மருத்தை பெருமளவில் உற்பத்தி செய்து பல லட்சக்கணக்கான நோயாளிகளுக்கு சிகிச்சை யளிக்கக் கூடிய நிலை வரவேண்டும்'' என்று லண்டன் பல்கலைக்கழகத்தின் குருத்துக்கல ஆய்வு விஞ்ஞானியான பேராசிரியர் கிறிஸ் மேசன் கூறியுள்ளார்.

அடுத்த கட்டமாக இந்தக் கலங்களை உடலினுள் வைத்து பராமரித்து, அவற்றின் மூலம் இன்சுலினை சுரக்கச் செய்வதற்கான வழியையும் கண்டுபிடித்தாகவேண்டும்.


விழுமா விண்கல்?

ண்மையில் பூமியைத் தாக்கக்கூடிய விண்கற்கள் லட்சக்கணக்கில் உள்ளன. ஆனால், பெருங்கேடு விளைவிக்கக்கூடிய பிரமாண்டமான விண்கற்கள் அரிதாகவே காணப்படுகின்றன.

டைனோசர்களை இவ்வுலகை விட்டு நீங்கச் செய்ததைப் போன்ற அசுர விண்கற்கள் 10 கோடி ஆண்டுகளுக்கு ஒரு முறைதான் விழக்கூடும். 100 மீட்டர் குறுக்களவு கொண்ட விண்கல், ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு ஒருமுறையாவது காணக் கிடைக்கிறது. ஆனாலும், ஆயிரக்கணக்கான கிலோ எடை கொண்ட விண்கற்கள் ஒவ்வொரு நாளுமே பூமியை அடைகின்றன.

அவை மக்கள் நெருக்கம் இல்லாத பகுதிகளிலோ, கடலிலோ விழுவதால், பரபரப்பை ஏற்படுத்துவதில்லை. விண்கல் தாக்கி ஒருவர் மரண மடைவது என்பது சாலையைக் கடக்கும்போது ஏற்படும் அபாயத்தை விட குறைவானது தான்.

ஆளில்லாமல் பறக்கின்ற அமெரிக்க இராணுவத்தின் விண்வெளி விமானம் ஒன்று கிட்டத்தட்ட இரண்டு ஆண்டு காலம் இடைவிடாது பூமியைச் சுற்றி வட்டமடித்து பறந்துவிட்டு தற்போது அமெரிக்காவில் தரையிறங்கியுள்ளது.

இந்த விண்வெளி விமானம் என்ன நோக்கத்துக்காக அனுப்பப்பட்டது, அது பறந்து என்ன பணி செய்தது என்பதெல்லாம் பெரிய ரகசியமாக வைக்கப்பட்டுள்ளது.   37என்று சொல்லப்படுகின்ற இந்த ஆளில்லா விண்வெளி விமானம் கலிஃபோர்னியாவில் தரையிறங்கியது.

அமெரிக்கா சிலகாலம் முன்புவரை பயன்படுத்திவந்த ஆள் ஏற்றிச் செல்லக்கூடிய விண்வெளி ஓடங்களுடைய குட்டி போல காட்சியளிக்கும் இந்த விமானம், அமெரிக்க விமானப் படையின்    எனப்படும் அவசர நடவடிக்கை அலுவலகத்தால் பயன்படுத்தப்பட்டுவருகிறது. சரியாக 674 நாட்கள் இந்த விண்வெளி விமானம் பூமியைச் சுற்றி வட்டமடித்துள்ளது.

இந்தப் பயணத்தின் நோக்கம் மிகப் பெரிய ரகசியமாக இருந்துவருகிறது. ஆபத்துகளை குறைப்பதற்காகவும், பரிசோதனைகளை செய்துபார்ப்பதற்காகவும், திரும்ப திரும்ப பயன்படுத்தக்கூடிய விண்வெளி ஓட தொழில் நுட்பங்களை அடையாளம் காண்பதும்தான் இந்த பயணத்தின் நோக்கம் என்று அமெரிக்க விமானப்படை பட்டும்படாமலும் பதிலளித்துவருகிறது.

ஆனால் சீனா விண்வெளியில் உருவாக்கிவருகின்ற ஆராய்ச்சிக் கூடத்தை கண்காணிப்பதுதான் இந்த வேவு விமானத்தின் நோக்கம் என்ற ஊகங்கள் தெரிவிக்கப் படுகின்றன. ஆனால் நிபுணர்கள் அந்த ஊகங்களுக்கு முக்கியத்துவம் தந்து பேசுவதில்லை.

இவ்வகையான விமானம் முதலில் 2010இல் பூமியைச் சுற்றி வட்டமிட்டபோது தொடர்ந்து எட்டு மாதங்கள் பயணித் திருந்தது. இரண்டாவது தடவையாக 2011இல் அனுப்பப் பட்டிருந்தபோது 15 மாதங்கள் பயணித்திருந்தது.

தொழில்நுட்பம் என்ன?

விண்வெளியை எட்டி ஒரு சுற்றுப் பாதையில் நிறுவப் பட்டவுடன் பூமியின் ஈர்ப்பு விசையின் சக்தியாலேயே நகரக்கூடிய வகையிலும், சூரிய ஒளியில் இருந்து பெறக்கூடிய மின்சக்தியைக் கொண்டே செயல்படும் வகையிலும் இது வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. ஏறும்போதும் இறங்கும்போதும் மட்டும்தான் இந்த விமானத்துக்கு இன்ஜின் சக்தி தேவைப்படும்.

விண்வெளிக்கு ஒரு பொதியை எடுத்துச் செல்வதற்கான இடமும் இந்த ஆளில்லா விமானத்தில் உண்டு.

1999இல் நாசாவால் ஆரம்பிக்கப்பட்டிருந்த இந்த ஆளில்லா விண்வெளி விமானத் திட்டம், 2006இல் இராணுவத்திடம் ஒப்படைக்கப்பட்டிருந்தது.

தற்போது சென்றுவந்துள்ள விண்வெளி விமானத்தை உருவாக்கியது அமெரிக்க விமான உற்பத்தி நிறுவனம்  ஆகும். அடுத்த ஆண்டு இந்த விமானம் நான்காவது முறையாக பயணிக்கும் என்று தெரிவிக்கப்படுகிறது.

அய்ரோப்பாவும் அடுத்த சில வாரங்களில் தனது ஆளில்லா விண்வெளி விமானம் ஒன்றை பறக்கவிட்டு பரிசோதிக்கவுள்ளதென்பது குறிப்பிடத்தக்கது.


நாம் சுவாசிக்க நாள்தோறும் 16 கிலோ காற்று!

நம் தசைகள் உண்டாக்கும் வெப்பம் ஒரு லிட்டர் நீரை ஒரு மணி நேரம் கொதிக்க வைக்கப் போதுமானது.

நாம் வெளியேற்றும் சிறுநீரில் நீரின் அளவு 96 சதவிகிதமும், யூரியா 2 சத விகிதமும், கழிவுப் பொருட்கள் 2 சதவிகி தமும் உள்ளன.

நமக்கு நாள்தோறும் 16 கிலோ காற்று சுவாசிக்கத் தேவைப்படுகிறது.

உடலின் மிகப்பெரிய பகுதியாக விளங்குவது தோல் பகுதியாகும்.

வளர்ந்த ஒரு மனித உடலில் சுமார் 2 சதுர மீட்டர் பரப்புள்ள தோல் பகுதி, உடலை நீரிலிலிருந்தும் வெப்பத்திலிருந்தும் பாது காக்கும் போர்வையாக விளங்குகிறது.

நமது உடலில் உள்ள ஈரல்  500 வகையான வேலைகளை செய்கிறது. மிகவும் சிக்கல் நிறைந்த, பெருமளவு செயல்களைச் செய்யும் உறுப்பாக மனித உடலில் விளங்குவது ஈரல் ஆகும். ர் மனித உடலில் உள்ள மிகப்பெரிய சுரப்பி கல்லீரல்தான்.

மாற்றுகர்ப்பப்பை பொருத்திய சுவீடனைச் சேர்ந்த 36 வயதுப் பெண் ஒருவர் குழந்தை பெற்றுள்ளார். இச்சிகிச்சை வழியாகப் பிறந்துள்ள உலகின் முதல் குழந்தை இதுதான்.

பரிசோதனை முயற்சியாக இப்பெண் ணுக்கு கர்ப்பப்பை மாற்று அறுவைச் சிகிச்சை செய்யப்பட்டிருந்தது. கடந்த மாதம் அந்த ஆண் குழந்தை சற்றுக் குறை மாதத்தில் பிறந்திருந்தாலும் தாயும் சேயும் நலமாக இருக்கின்றனர். ஆய்வுப் பரிசோ தனையாக கர்ப்பப்பை மாற்று அறுவைச் சிகிச்சை செய்யப்பட்ட 9 பெண்களில் இந்தப் பெண்ணும் ஒருவர். சிகிச்சைக்குப் பின் இவரைத் தவிர வேறு இரண்டு பெண் களும் கருத்தரித்துள்ளதாகக் கூறப்படுகிறது.

இந்தப் பரிசோதனை முயற்சியின் வெற்றியின் மூலம், பிறவியிலேயே கர்ப் பப்பை இல்லாமலோ அல்லது புற்று நோய் வந்து கர்ப்பப்பை இழந்தோ இருக்கும் ஆயிரக்கணக்கான பெண்கள் குழந்தை பெற்றுக் கொள்ள வழி பிறந்துள்ளது.

ஆனால் தற்போதைக்கு இந்த கர்ப் பப்பை மாற்று சிகிச்சை ஓர் அறிவியல் பரிசோதனை என்ற அளவில்தான் உள்ளது.

Banner

அண்மைச் செயல்பாடுகள்