பகுத்தறிவு

பகுத்தறிவு

புரோகிதரும் திதியும் தம்பியின் சீற்றம் - அய்யரின் ஓட்டம்
(சித்திர புத்திரன்)

27.11.1943, குடி அரசிலிருந்து...

புரோகிதர்: ஓய், சுப்பரமணிய முதலியாரே! நாளைக்கு

8 ஆம் நாள் உங்கப்பாவுக்கு திதி வருகிறது. திதியை அதிகாலையிலேயே முடித்து விட்டால் நன்றாய் இருக்கும். ஏன் என்றால், நான் அன்று காலை 10 மணிக்கு நாயக்கர் வீட்டுக்கும் போக வேண்டும். அங்கு கர்ணபூஷண முகூர்த்தம். அல்லாமலும் அதிகாலையில் திதி செய்வது மிகவும் விசேஷமானது முதலியார்.

சரி சுவாமி, அப்படியே ஆகட்டும். தாங்கள் மாத்திரம் அதிகாலையில் வந்து விடுங்கள். நாங்கள் ஸ்நானம் செய்து விட்டு சாமக்கிரிகைகளோடு தயாராய் இருக்கிறோம். (முதலியார் தன் மனைவியை அழைக்கிறார்) அடீ!

அண்ணியார்: (பெரிய வீட்டுப் பெண்களை அண்ணியார் என்று தான் கூப்பிடுவது) ஏனுங்கோ

முதலியார்: சாமி சொன்னதைக் கேட்டாயா?

அண்ணியார்: ஆமா, நானும் கேட்டுக் கொண்டுதான் இருந்தேன்.

முதலியார்: இன்னைக்கு எட்டாம் நாள் ஞாபகமிருக்கட்டும். காலமே நேரமே ஸ்நானம் செய்து விட்டு சாமிக்குக் கொடுக்கும் சாமான்கள் எல்லாம் தாராளமாய் ரெடியாய் வைத்து இருக்க வேண்டும்.

தம்பி: (பக்கத்தில் இதைக்கேட்டுக் கொண்டிருந்த முதலியார் மகன் எஸ்.எஸ்.எல்.சி. படிக்கிறவர்) என்னப்பா என்னமோ சொன்னீங்களே, என்னத்திற்கு தாராளமாய், ரெடியாய் இருக்க வேண்டும்?

முதலியார்: உங்க தாத்தாவுக்கு, எட்டாம் நாள் திதி சாமி காலமே எங்கேயோ போகணுமாமா. அதற்காகக் காலையிலேயே எல்லாம் தயாராய் இருக்க வேண்டும் என்று சொன்னேன். காலம் பஞ்சகாலம் சாமிக்குத் தாராளமாய்க் கொடுப்பமே அவர் ஒரு 2, 3 மாதத்துக்கு ஆவது சாப்பிடட்டும்.

தம்பி: அதற்கு இந்த ஆசாமி (அய்யர்) என்னத்துக்கு வந்தாரு? எதற்காக கொடுக்கிறது? யாருக்குப் பஞ்சம்?
முதலியார்: அடே அவர் சாமிடா. அப்படி எல்லாம் சொல்லாதே. மரியாதையாய்ப் பேசு.

தம்பி: என்னப்பா கோவிலிலே இருக்கிறதும் சாமி, இந்தத் தடிராயனும் சாமியா? அப்படின்னாக்க கோயிலிலே இருக்கிற சாமிக்குத்தான் என்ன மரியாதை இருக்கிறது. ஒரு நாயை முதலியாரே, முதலியாரே என்று கூப்பிட்டால் நமக்குக் கோபம் வராதாப்பா? அது போல் இந்தப் பிச்சை எடுக்கிற மனுஷனை சாமிண்ணு கூப்பிட்டால் கோயிலில் இருக்கிற சாமி கோபித்துக் கொள்ளாதா?

முதலியார்: என்னடா, அதிகப்பிரசங்கிப் பயலே இப்படி ஆய்விட்டாயே. இதெல்லாம் எங்கடா படிச்சே? இந்த சுயமரியாதைகாரப் பயல்களோடே சேர்ந்து கெட்டுப் போய் விட்டாப்லே இருக்கிறதே. மட்டு மரியாதை, மனுஷாள் கினுஷாள் ஒண்ணும் இல்லாமேப் போச்சே இனிமேல் இப்படியெல்லாம் பேசினால் பார்த்துக்கோ அப்புறம் என்ன நடக்கும் என்று.


பூமிக்கு அடியில் அற்புத ஆவி
சென்னை கிணற்றில் தோன்றிய நூதனம்
ரசாயன ஆராய்ச்சியின் முடிவு

1935 நகர தூதனிலிருந்து....

சென்னை, மைலாப்பூரில் நீலகண்டய்யர் என்றவர் வீட்டில் கிணறு வெட்ட ஆரம்பித்தார்களாம், 50 அடி ஆழம் வெட்டி னதும், ஏதோ ஒரு விதமான காஸ் உண்டாயிற்றாம். வேலை யாட்களில் ஒருவன் அகஸ்மாத்தாக நெருப்புக் குச்சி ஒன்றைக் கிழித்து அதில் எரிந்தானாம். உடனே குப் என்ற சப்தத்துடன் காஸ் பற்றி எரிந்ததாம். இது விஷயமாக தோழர் நீலகண்டய்யர் ரசாயன நிபுணர்களைக் கண்டு பேசினார்.

அவர்கள் ஆராய்ந்து பார்த்ததில் மேற்படி காஸ் ஒரு நூதனமானதென்றும், அது காற்றுடன் கலக்கையில் பற்றி எரியுமென்றும், அதைக்கொண்டு சமையல் அடுப்பெரிதல் முதலிய காரியங்களுக்காகப் பயன் படுத்தலாமென்றும் தெரிவித்தார்கள்.

இப்பொழுது நீலகண்டய் யரின் வீட்டில் விறகு இல்லாமல், குழாய்களின் மூலமாக அடுப்புக்குக் கொண்டு வரப்பட்ட அந்தக் காஸின் உதவியைக் கொண்டு சமையல் செய்து வருகிறார்கள். (இன்று நம் அன்றாட வாழ்வில் தவிர்க்க முடியாததாகிவிட்ட எரிவாயு 80 ஆண்டு களுக்கு முன் புதிராக நமக்கு இருந்துள்ளது)


இதுதான் இந்துமதம்: சந்திரன்-தேய்வது ஏன்?

சந்திரனின் குரு வியாழன் பகவான் என்ற தேவகுரு குரு ஊரில் இல்லாத சமயம் குருவின் பத்தினியாகியதாரை என்பவளுடன் உடலுறவு கொண்டான் இப்படி குரு இல்லாத சமயத்தில் எல்லாம் காரியம் நடந்து கொண்டிருந்தது. ஒரு நாள் குருவே நேரில் பார்த்துவிட்டான்.

ஆத்திரங்கொண்டு,  உனது கலை நாளுக்கொன்றாய் குறைந்து  போகக்கடவது என்று சந்திர னுக்குச் சாபமிட்டு விட்டான் குரு. அதிலிருந்துதான்! தேய்பிறை ஏற்பட்டதாம். மீண்டும் சிவபெருமானை நோக்கி சந்திரன் தவம் இருந்து. அடுத்த பதினைந்து நாள் தனது கலை வளர வரம் பெற்று விட்டானாம். அதுதான் வளர் பிறையாம்.

எப்படி?

காகத்திற்குக் கண் பொட்டையானது ஏன்?

இராமனது மனைவியான சீதை மேலாடையின்றி ஸ்தனத் தைத் (மார்பு) திறந்து போட்டுக்கொண்டு பாலிப் பெண்களைப் போல் காட்டில் திரிந்து கொண்டிருந்தாள். ஒரு காகமானது அவளுடைய பருத்துத் திரண்டுருண்டு மிருதுவாகவிருந்த ஸ்தனத்தை மாங்கனி என்று கருதிக் கொத்திவிட்டது. இராமன் இந்தக் கண்றாவியைப் பார்க்கச் சகிக்காதவனாய் உடனே தன் கையிலிருந்த தர்ப்பைப் புல்லால் அதன் கண்னைக் குத்தி விட்டானாம் அதிலிருந்து தான் காகத்திற்கு ஒரு கண் பொட் டையாகி விட்டதாம். எப்படி?

இந்து என்பவர் யார்?
(திரு. டி. டி. கார்வ்)

பம்பாய் கிராணிகல் பத்திரிகையில் எழுதுவதாவது:- இந்த துரதிர்ஷ்டமுள்ள நாட்டில் “விசேட உரிமைகளைக்“ காப்பாற்றும் பொருட்டும், “போதிய பிரதிநிதித்துவம் வகித்துக் கொள்ளும் பொருட்டும்“ நிகழும் சண்டை சச்சரவுகளில் உபயோகிக்கப்படும் இந்து என்னும் பதத்தின் அர்த்தம் இன்னதென்பதே எனக்குப் புலப்படவில்லை.

‘இந்து’ என்றால் என்ன அர்த்தம் என்று வினாவியதற்கும் எனக்கு இது வரையில் ஒருவரும் திருப்திகரமான பதில் அளிக்கவுமில்லை எனவே யார் தனை இந்து  என்று கூறிக் கொண்ட போதிலும் அவர் ஒரு ‘இந்து’ வாதல் வேண்டும்.

மதம் என்பது சமூகங்கள் ஒற்றுமையுடன் வாழ வேண்டிய தற்காக நிறுவப்பட்ட சில வரையறைகள் என்று கூறுவோமாயின், சமூக நன்மைக்காகவே ஏற்பட்ட பல்வேறு மதங்களும் ஒன்றுக் கொன்று முரண்கொண்டு சண்டையிட்டுக் கொள்ளவும் வேண்டி யதில்லை.

செத்துப்போம்மதம் சாவதுதானே

ஆனால் மதம் என்பது சில மனிதர்களால் பல நூற்றண்டுகட்கு முன்னர், பிற்கால சந்ததிகள் கண்மூடித் தன்மான தங்கள் பகுத்தறிவை அடமானம் வைத்து அநுசரிப்பதற்காக நிறுவிய சில சட்டங்களாகும் என்று தான் நான் கருதுகின்றேன். ராய்பகதூர் சாரதாவின் மிக சாதாரணமான மசோதாவைப் பற்றி சில பிடிவாதம் பிடித்த அங்கத்தினர்கள் சின்னாட்கட்கு முன்னர் இந்தியா சட்டசபையில் நிகழ்த்திய வாதங்களிலிருந்து மேற்கூறிய உண்மை உறுதி செய்யப்படுகின்றது.

14 வயதுக்கு ஒரு பெண்ணின் மண வயதை உயர்த்தின மட்டில் செத்துப்போகக் கூடிய ஒரு மதம் கழக நலனுக்குத் தீமையை இழைக்கக் கூடியதும் ஒழுக்க ஈனமுமானது என்பதில் தடையில்லை.

மதம் ஒழிதல் வேண்டும்: இதணை இக்கணத்தே ஒழித்து விடுதல் வேண்டும். மரத்தாலும், லோகத்தாலும், கல்லாலும் செய்யப் பட்ட கடவுள்களை நம்பி வணங்கும் ஒரு மனிதன் சாதிபேதத்தில் உறுதியான பற்றுடைய ஒரு மனிதன்; அருவக் கடவுளை நம்பும் ஒரு மனிதன்; மிருக கோடிகளில் ஒருவகை மிருகந்தான் தெய்வீகமுள்ளதென்று அதனை வழிபடும் ஒரு மனிதன்;

சில குறிப்பிட்ட நாட்களில் விரதங்கள் அநுஷ்ட்டிக்கும் ஒரு மனிதன், இதனை நெடுக வளர்க்கலாம் இவைகளில் எவன் ‘இந்து’ எனப்படுவோன் இவ்விந்தியாவில் இப்பொழுது கூறப்பட்ட இத்துணை விஷயங்களும் அல்லது அவற்றுள் ஒன்றேனும் ஒரு இந்து என்பவனுக்கு அவசியமில்லை என்று  கூறும் பல இந்துக்கள் இந்தியாவில் இருக்கின்றனர் என்பதாக நான் திண்ணமாய்க் கூறுவேன்.

இத்தகைய சான்றோர்கட்குத்தான் நான்முறையீடு செய்து கொள்ளுவதும்:- இவர்கள் அனைவருமே மதம் என்ற ஒன்றைக் கண்டிப்பதுடனின்றி நமக்கு மதமே இல்லையென்றும் பொதுப்படப் பிரச்சாரம் புரிதல் வேண்டும். கடிதில் ஜனத்தொகை கணக்கு எடுக்கப்படுவதால், அது காலை, மதம் என்ற சட்டத்தில் ஒன்றுமில்லை என்று இப்பெருந்தகையார் அனைவரும் எழுதிவிடுதல் வேண்டும். இவர் தம் மத விரோதப் பான்மை பொது விளம்பரத்துடன் நின்று விடுவதுடனில்லாமல் எழுத்து மூல மாகவும் பதிவு ªச்ய்யப்பெற்றாகட்டும்

(பம்பாய் கிராணிக்கல் - திராவிடன்)

 

மோடியின் நெருங்கிய நண்பரும் யோகா குருவுமான சாமியார் ஆசாரா மின் மீது கருப்புப் பணப்பதுக்கல், வரிஏய்ப்பு, சட்டவிரோதமாக நிலங் களை ஆக்ரமித்தல் பொதுமக்களை மிரட்டி நிலங்களை அபகரித்தல் போன்ற பல்வேறு குற்றச்சாட்டுகள் உள்ளது. இந்த நிலையில் ராஜஸ்தான் மாநிலம் ஜோத்பூரில் உள்ள ஆசாராமின் ஆசிரமத்தில் அந்த ஆசிரமத்தில் தங்கியிருந்த 12 வயது சிறுமியை பாலியல் வன்கொடுமை செய்தது தொடர்பாக ஆசாராம் 2013-ஆம் ஆண்டு கைது செய்யப்பட்டார்.

அதன் பிறகு அரியானாவில் உள்ள ஆசிரமத்தில் பணிபுரியும் பெண் ஒருவர் கொடுத்த பாலியல் புகாரின் பேரில் ஆசாராமின் மகன் சாயிராமும் கைது செய்யபட்டார். இருவரும் சூரத் மற்றும் ஜெய்பூர் சிறையில் உள்ளனர். இவர்கள் மீது 780 கோடி வரிஏய்ப்பு செய்த குற்றச்சாட்டை சமீபத்தில் வருமான வரித்துறை பதிவு செய்துள்ளது.  
இந்த நிலையில் உஜ்ஜைனில் உள்ள ஆசாராமின் ஆசிரமத்தில்  சாமியார் களின் நிர்மோகி அகாடா அமைப்பு தாக்குதல் நடத்தியுள்ளது.

புதன் கிழமை மாலை உஜ்ஜைனில் கும்ப மேளா கொண்டாட வந்த பெண்கள் அமைப்பு நதிக்கரையில் இருந்த ஆசாராமின் ஆசிரமத்தை தாக்கியது, ஆசிரமத்தில் வைத்திருந்த ஆசாராம் மற்றும் அவரது மகனின் சிலைகளை உடைத்த பிறகு அங்கிருந்த படங்களை மொத்தமாக கொண்டுவந்து தீவைத்துக் கொளுத்தினர்.

பிறகு ஆசிரமத்தில் இருந்த ஆசா ராமின் ஆதரவாளர்களை விரட்டி விட்டு ஆசிரமத்தை சுத்தப்படுத்தினர். பிறகு கங்கை நதியில் இருந்து கொண்டு வரப்பட்ட நீர் தெளிக்கப்பட்டு அந்த ஆசிரமத்தை நிர்மோகி அகாடா கைப்பற்றியதாக அறிவித்தனர்.

கணவனுக்கு மனைவி எவ்விதம் அவனுடைய தேவைகளை நிவர்த்தி செய்கிறாளோ அதே போல் தான் மடங்களில் உள்ள பெண் சிஷ்யர்கள் குருவின் தேவைகளை நிவர்த்தி செய்ய வந்துள்ளார்கள் என்று நெருல்(நவி மும்பை) சத்சங்கம் ஒன்றில் ஆசாராம் பேசினார்.

(2010 நவம்பர்) இவரது இந்த பேச்சிற்கு  இதுவரை எந்த ஒரு சாமி யாரும் மறுப்போ அல்லது எதிர் கருத்தோ தெரிவிக்கவில்லையே ஏன்?
பேஸ்புக் 19 ஏப்ரல்(saravana rajendran)


பேராசிரியர்
ந. வெற்றியழகன்

பசுவின்  சாணம் நுண்ணுயிரிக் கொல்லியா..?

தகவல்:

“கண்ணுக்குத் தெரியாத நோயை உருவாக்கும் கிருமிகளை அழிக்கும் சக்தி பசுவின் சாணத்திற்கு இருக்கிற தாம். அதனால் தான் வீடுகளின் முன் புறம் பசுஞ்சாணம் கொண்டு தெளிக் கிறார்கள்’’ (பசுஜின் எழுத்து).

நோய்களை உண்டாக்கும் கிருமிகள் அதாவது நுண்ணுயிரிகளில்,

1. பாக்டீரியா 2. வைரஸ் என்பன முதன்மையானவை?

நுண்ணுயிரிகளுள் ஒன்றான பாக் டீரியாவை நாம் சாதாரணமாக பார்க்க முடியாது அவ்வளவு நுண்ணியவை.
உருப்பெருக்காடியால் மட்டுமே பார்க்கலாம்.

இந்தப் பாக்டீரியா ஒரு வகை புரோ கேரியட் ஒருமுகம் உயிரிகளுள் ஒன்று. இந்தப் பாக்டீரியா நம்மைச் சுற்றிலும் இருக்கின்றன; நமது தோலிலும் உடலினுக்குள்ளும் இருக்கின்றன. இது ஒரு செல் (Monocell) உயிரினம். ஒரு பாக்டீரியா 24 மணி நேரத்தில் 2 கோடியே 81 லட்சம் கோடிகளாகக் பெருகுகிறது.

இது, 2 மைக்ரோ மீட்டர் விட்ட முள்ளது.

பாக்டீரியாக்கள் என்னும் நுண் ணுயிரிகளில் நன்மை செய்யும் பாக்டீ ரியாக்களும் உண்டு; தீமை செய்வனவும் உண்டு. பின்வரும் வகையில் அவை நன்மைகள் செய்கின்றன. இறந்து போன செடி, கொடிகள், விலங்குகள் இவற்றை மண்ணொடு மண்ணாக மட்கச் செய்யும்.

இல்லையேல் பூமி நாறிப் போகும் சில, செடிகளின் பேரில், இருந்து நைட் ரஜன் வாயுவை உள்வாங்கி, செடி களுக்கு உகந்த நிலம் வளமாக உதவும். சில, நோய் நுண்ணுயிராகி நோயுண்டு பண்ணும்.

டியூபர்: குளோசிஸ் பாக்டீரியா (Tuber Closis Bacteria) காசநோயை உண்டாக்கும். தொழுநோய், காலரா, டைபாய்டு முதலானவை பாக்டீரியா வால் வருபவை.

பாக்டீரியாவைவிட மிக மிக நுண் ணியது வைரஸ் (Virus) வைரஸ் என் றால் நஞ்சு எனப் பொருள். இது  மைக்ரோ 0.2 மீட்டர் விட்டமுடையது.
பாக்டீரியாக்கள் போலன்றி இவை (வைரஸ்கள்) தீமைகளை மட்டும் செய் யும். வைரஸ் உண்டாக்கும் நோய்கள்:

1. போலியோ 2. நெறி நாய்க்கடிநஞ்சு 3. மூளைக் காய்ச்சல் 4. மூளை உறை வீக்கம் முதலானவை வைரசின் விளைவுகள்.

பசுச்சாணத்தைக் கரைத்து வீட்டு முன் தெளிப்பதால் நுண்கிருமிகள் அழியுமாம்! இது உண்மையா?

முதலாவதாக, சாணம் அது பசுச்சாணமாகட்டும் காளை, எருமைச் சாணமாகட்டும் இவை நுண்ணுயிரி நச்சுக் கொல்லி (Anti Biotic) அல்ல. நச்சுயிரிகளைக் கொல்லும் ஆற்றல் சாணத்திற்கு இல்லை. சாணத்தைச் சுவரில் வட்டமாகத் தட்டிக் காய வைத்தால் விராட்டியாகிறது.

இது ஓர் எரிபொருள்: அவ்வளவு தான் சாணி சாமியாய் விட்டதா?

சாணத்தை உருட்டித் திரட்டிப் பிடித்து வைத்தால் அது சாணிப் பிள்ளையாராகிறது. பைத்தியக்காரப் பக்தர்கள் அந்த சாணி உருண்டையின் முன் நின்று

கும்பிடுகிறார்கள். சாணி எப்படிச் சாமி ஆயிற்று? இது என்ன இயற்பியல் மாற்றமா (Physical Change)

வேதியியல் மாற்றமா? (Chemical Change) யாருக்குத் தெரியும்?

நமக்குத் தெரிந்தது எல்லாம் சாணம்; கட்டியாக இருந்தாலும் கனரசலாக இருந்தாலும் சாணம் சாணம்தான்!
ஆக, பசுஜி பகர்வதுபோல் சாணம் நுண் கிருமிகளை அழிக்கும். நச்சுக் கொல்லியல்ல.

உலர்ந்த சாணத்தை அப்படியே எரிபொருளாகப் பயன்படுத்துவதால் கிடைக்கும் வெப்ப ஆற்றல் சாண எரிவாயு ஆகும். இதில் 55% மீதேன் எரிவாயு மீதம் 45% கார்பன்டை ஆக்சைடு மீதேன் எரிவாயு ஆகிறது. நொதித்தல் மூலம் கிடைக்கும் சாண எரு நிலத்துக்கு உரம் ஆகிறது. அவ்வளவுதான் சாண ‘மகாத்மியம்’;  சாண புராணம்!

பசுஜியின் கருத்தை ஒரு வாதத்திற்கு ஒப்புக் கொள்வோம். பாக்டீரியாகள், வைரஸ்கள் இல்லாத இடமே இல்லை! அய்யா, அய்யா! அங்கு இங்கு எனாத படி எங்கும் நிறைந்தவை இவை: நீக்கம் அற நிறைந்திருக்கின்றன.

பசுஜி சொல்வதுபோல பசுஞ்சாணக் கரைசலை வீட்டு வாசலில் மட்டும் தெளிப்பதால் அவர் கூறுகிறதே அந்த வாசலில் உள்ள கிருமிகள் மட்டும் தானே அழியும்?
வாசலில் பக்கவாட்டில், வீட்டின் உள்ளே தோட்டத்தில், சுற்றுச்சுவர்ப் பக்கங்களில் உள்ள கிருமிகள் எப்படி அழியும்? அங்கேதான் பசுஞ்சாணக் கரைசல்

தெளிப்பதில்லையே?
பசுஜி! எம்கேள்விக்கு என்ன பதில்?

தகவல்:
“பத்து கிராம் பசுவின் நெய், யாகத் தில் தெளிப்பதால் 1 டன் ஆக்சிஜன் உருவாகிறதாம்!’’ பசுஜி. ஆக்சிஜன் உருவாகிறது என அறிவியல் நெறியில் சொல்ல வக்கில்லை; அறிவியல் தெளிவு இல்லை. உருவாகிறதாம்! - யார் சென்னது? யாரோ சொன்னார்?

எண்ணெய், நெய் - _ அது பசு நெய் மட்டுமல்ல எருமை நெய், மற்ற விலங்கு களின் நெய் எதுவானாலும் அதில் அடங்கியுள்ள வேதிப் பொருள்கள். கரிமம், கொழுப்பு மற்றும் சில பொருள்கள்.

இந்த எண்ணெய் இது தாவர எண்ணெய் நெய், இது விலங்கு நெய் இவை வெளியிலுள்ள ஆக்சிஜனால் எரிக்கப்பட்டு கார்பன் டை ஆக்சைடு ஆக வெளியேறுகிறது.
இந்த ஆக்சிஜன் வளிக் கோளத்தில் (கிtனீஷீsஜீலீமீஸீமீ) உள்ளது. காற்றின் கொள் ளளவில் 21% ஆக்சிஜன் உள்ளது. கடல் கள், ஆறுகள், ஏரிகள் ஆகியவற்றிலும் இது கரைந்துள்ளது. ஹைட்ரஜன், ஆக்சிஜன் இவற்றின் வேதியியல் சேர்மம்தான் தண்ணீர் (பி20) 2 பங்கு ஹைட்ரஜன், ஒரு பங்கு ஆக்சிஜனின் வேதியியல் சேர்மம்தான் நீர்.

சிலிகான், சிலிகேட், கார்பனெட் எல்லாமே ஆக்சிஜன் சேர்மங்களே!

யாகத்தீயில் பசு நெய் தெளிப்பதால் ஆக்சிஜன் உருவாகிறதாம்! உதிர்த்திருக் கிறார் பசுஜி! ஆக்சிஜன் முன்பு இல்லா திருந்து யாகத் தீயில் நெய் தெளிப்பதால் உருவாகிறதாம்! என்ன பிதற்றல்!

வளிமண்டலத்தில் இயற்கையாகவே உள்ள உயிர்க் காற்றுதான் ஆக்சிஜன்.

ஹைட்ரஜனோடு சேரும்போது நீராகிறது அதனால் நீரிலும் ஆக்சிஜன் இருக்கிறது. பசு நெய் எரிவதால்  ஆக்சி ஜன் உண்டாகிறதாமே? வெளியிலுள்ள ஆக்சிஜனால்தான் நெய் சூடாகி கார் பன்டை ஆக்சைடை வெளி விடுகிறது!

ஆக்சிஜனை அல்ல; அல்ல; அல்லவே அல்ல! 1 டன் ஆக்சிஜன் 10 கிராம் பசு நெய் எரிக்கப்படுவதால் உரு வாகிறதாம் -கடைந்தெடுத்த கற்பனை எந்த அறிவியல் ஆய்வு இப்படிச் சொன்னது? சொல்கிறது? அறிவியல் ஆய்வாளர் சொல்கிறார்கள்? தன் விருப்பத்துக்குத் தவறான கருத்துகளை வாரி வீசுவதா?
(தொடரும்)

நல்ல பெயர் வைத்துக் கொள்வதும் ‘பாவமா’?

1.4.1934 குடியரசிலிருந்து

சர்வ உயர்ஜாதியார்களின் திருக்கண்களுக்கும், கள்ள னாய், கபடனாய் எத்தனையோ வம்ச பரம்பரையில் தீயனாய் இந்த பரிதாப ஜாதியார் காணப்பட்டு வந்தார்கள். பல தரப்பட்ட அபிப்பிராய பேதத்துக்குரிய உயர் ஜாதியினர்கள், சாதி மாச்சர்யம் தலைகொண்டு நிற்கும் உயர்ஜாதியினர்கள் இந்தப்பரிதாப ஜாதியாரைப் பொறுத்தமட்டில் ஒருங்குசேர்த்து செய்துவந்த கொடுந் துன்பங்கள் பல.

அவர்களை அழைப்பதற்காவது நல்ல பெயர்களையாவது குட்டிக்கொள்ள உரிமை கொடுத்தார்களா, என்றால் இல்லை. அவர்கள் வயிற்றில் அடித்தார்கள். அது லாபத்தைகருதி செய்தார்கள் என்று சொல்லலாம். பரிதாப ஜாதியார் தங்கள் புத்திரபாக்கியங்களுக்கு நல்ல பெயர்வைத்து அழைப்பதில் கூடவா கல்நெஞ்சம் படைத்த மிராசுதார்களின் கண்ணை உறுத்த வேண்டும்.

புருஷோத்தமன், வெங்கிடாஜலபதி, திருஞானசம்பந்தன், ஸ்வதாரண்யம், வண்மீகலிங்கம், கிருபா நிதி, கிருத்திவாசன், வேதாந்தம், நடராஜன் போன்ற இம்மாதிரி யான பெயர்களை பரிதாப ஜாதியாரிடையே காணவே முடியாது.

இப்பெயர்கள் பரிதாப ஜாதியாரின் வாயில்கூட நுழை யவே துழையாதென்பதை அவர்களின் ஆரம்ப நிலையை முன் குடி அரசு அத்தியாயங்களின் நான் எழுகியவைகளை படித்தவர்களுக்கு தெளிவாய் புலப்படும். இம் மாதிரியான பெயர்களை தரித்துக் கொள்வதால் வரும் லாபமும் அப்பெயருக்குள்ள யோக்கியதையும் என்ன என்பது வேறு விஷயம். இப்பெயர்களே உயர்ஜாதி மிராசுதார்கள் என்னமோ பிரமாதமாய் கருதி  கொண்டு பரிதாப ஜாதியார் தரித்துக் கொள்வதில் உலகமே முழுகிப்போய் விடுவதாய் நினைக்கிறார்கள்.

அவர்களுடைய மனப்பான்மையில் எவ்வளவு தூரம் பேதபுத்தி தாண்டவமாடுகிறதென்பதை காட்டவே இதை எழுத வேண்டியிருக்கிறது. இப்பெயர்களெல்லாம் உயர்ஜாதி யாருக்கு சொந்தமான கடவுளர்களுடைய திருநாமங்களா தலால், அப்பெயர்களை பரிதாப ஜாதியார் தரித்துக்கொள்வது மகாபாதகமென்கிறார்கள்.

அவர்கள் சொல்லும் இம்மகா பாதகத்தை ஏற்று கொள்ள பயந்து நடுங்கும் பரிதாப ஜாதியார் தங்கள் சமூகத்தில் ஜனிக்கும் புத்திரபாக்கியங்களுக்கு வம்ச பரம்பரையாக குட்டிக்கொண்டுவரும் பெயர்களை கேட்க, கேட்க மிக விந்தையாகவே இருக்கும். தூண்டி, துடப்பக்கட்டை, நொண்டி, தாப்பாக் கட்டை, கட்டேரி, காட்டேரி, எலியன், பரட்டயன், மொழியன், காத்தான் போன்ற பல பெயர்களே பரிதாப சமூகத்தில் வழங்கிக் கொண்டுவருவதாகும்.

தப்பித் தவறி சில விடங்களில் பொன்னுசாமி, ரெங்கசாமி, பெரியசாமி, சின்னசாமி, என்பது போன்ற பெயர்கள் காணப்பட்டாலும் அப்பெயர்களை முழு தும் சொல்லி அழைக்க மிராசுதார்கள் சங்கோசப்படுவார்கள். தங்கள் பிரபல தத்துவத்துக்கு பங்கம் வந்து விட்டதாக கருதுவார்கள்.

ஏனென்றால் அப்பெயர்களில் சாமி. என்ற ஒரு வார்த்தை கலங்திருப்பதால் தான்! மிராசுதார்களுக்கேற்பட்ட இந்த இடைஞ்சலை தீர்த்துக் கொள்ளவும் வேண்டும், ஆனால் பரிதாப ஜாதியானை வேலைக்கழைக்க ஏதாவது ஒரு பெயரைக்குறிப்பிட்டு அழைத்தும் ஆகவேண்டும். ஆகவே சாமி என்ற பதத்தை எடுத்து விட்டு பொன்னா, சின்னா,

பெரியா, ரெங்கா என்று அழைத்துக்கொள்ளும் மிராசுதார் களோடு கழுதை, நாய் என்ற செல்லப்பெயரை வைத்து அழைக்கும் மிராசுதார்களும் உண்டு. அல்லது ஏலே தூண்டி மகனே! ஏலே தாப்பாக் கட்டை மகனே! ஏலே துடப்பக்கட்டை மகனே என்று தகப்பன் பெயரை வைத்து அழைத்துக் கொள்ளுவதின் மூலம் சாந்தி செய்துகொள்ளும் மிராசுதார் களும் சிலருண்டு.  பரிதாப ஜாதியார் படும் பல்லாயிரக்கணக் காண அவஸ்தைகளில் இதுவும் ஒன்று  என அறியவும்.


தந்தை பெரியார் பொன்மொழிகள்

  • இன்றைய வாலிபர்கள் தங்களுக்கு மிக்க பொறுப்பு இருக்கிறதாகக் கருத வேண்டும். பெண்மணிகளும் மானம் ஈனம் என்பவைகளைக் கூட லட்சியம் செய்யாது முன்வர வேண்டும். ஒரு நாட்டின் மானத்தைக் காப்பாற்றவோ, ஒரு சமுதாயத்தின் சுயமரியாதையைக் காப்பாற்றவோ ஒரு சிலராவது மானமிழந்தால் அதில் ஒன்றும் குற்றமில்லை.
  • அன்னியர்கள் நம்மை மதிக்க மாட்டார்களே, பழிப்பார்களே, எதிர்ப்புப் பலமாய்விடுமே என்கிற உலக அபிமானமும், பயமும், பலக்குறைவும் யாரிடத்தில் இருக்கிறதோ அவர்கள் ஒருக்காலமும் உண்மையான சீர்திருத்தத்திற்கு உதவ மாட்டார்கள். அக்குணங்களுடன் கூடியவர்களால் நடைபெறும் எவ்விதச் சீர்திருத்தமும் ஒருக்காலமும் பயனளிக்கவே முடியாது.
  • மனித நாகரிகம் பெருக வேண்டுமானால், முன் னேற்றமடைய வேண்டுமானால் உடலுழைப்பு வேலைகள் ஒழிய வேண்டும்; ஒழிக்கப்பட வேண்டும். இதுதான் மனிதத் தர்மமாகும். உடலுழைப்பு வேலைகளை வளர்க்க, நிலைநிறுத்தப் பாடுபடுகிறவர்களே மனிதச் சமுதாய விரோதிகள் ஆவார்கள் என்பது எனது கருத்து.
  • ஜாதி, மதம், கடவுள், தேசம், அரசு ஆகிய அபிமானங் களால் யாதொரு பயனும் இல்லை யென்றும், அவைகள் போலியும் சூழ்ச்சியும் நிறைந்த ஏமாற்றல்கள் என்றும் தைரிய மாய்ச் சொல்லுகின்றேன். ஆகையால், அதை விட்டுவிட்டு, மனித அபிமானம் என்கின்ற முறையில் ஒருவருக்கு ஒருவர் அபிமானம் வைத்து, அன்பு வைத்து மனிதருக்காக மனிதர் உழைப்பதும், அபிமானம் வைப்பதும் என்கின்ற கொள் கையை ஏற்று நடத்தவேண்டும் என்றுதான் சொல்லுகின்றேன்.
Banner
Banner