Banner
முன்பு அடுத்து Page:

தமிழ்நாடு, புதுச்சேரி மாநிலங்களில் 13 மண்டலங்கள், 59 மாவட்டங்களுக்கு, 16 மய்யங்களில் களப்பணி பயிற்ச…

தமிழ்நாடு, புதுச்சேரி மாநிலங்களில்  13 மண்டலங்கள், 59 மாவட்டங்களுக்கு, 16 மய்யங்களில் களப்பணி பயிற்சி முகாம்!

  தஞ்சாவூரில் 09.05.2014 அன்று நடைபெற்ற, திராவிடர் தலைமைக் கழகச் செயற்குழுக் கூட்டத்தில், தமிழர் தலைவர் கி.வீரமணி அவர்கள் ஒர் அறிவிப்பு செய்தார். புதுச்சேரி உள்ளிட்டு தமிழ்நாட்டின் அனைத்து மாவட்டங்களிலும் பொறுப்பாளர் களுக்கான களப்பணி பயிற்சி முகாம் நடத்த வேண்டும். அது நமக்கு மேலும் உந்து சக்தி அளிப்பதுடன், புதிய பரிணாமத்திற்கும் வித்திடுவதாய் அமைய வேண்டும் என்று கேட்டுக் கொண்டார். ஆசிரியரின் விருப் பத்தை நிறைவேற்றிட தயக்கம் ஏது? சுணக் கம்தான்....... மேலும்

01 ஆகஸ்ட் 2014 16:25:04

பெல் ஒப்பந்தத் தொழிலாளர்கள் பணி நிரந்தரம் தொடர்பான பேச்சு வார்த்தை தொடங்கியது

பெல் ஒப்பந்தத் தொழிலாளர்கள் பணி நிரந்தரம் தொடர்பான பேச்சு வார்த்தை தொடங்கியது

திருச்சி, ஜூலை 31_ பெல் ஒப்பந்தத் தொழிலா ளர்கள் பணி நிரந்தரம் தொடர்பான பேச்சு வார்த்தை மத்திய தொழிலாளர் ஆணையர் அலுவலகத்தில் நடைபெற்றது திருச்சி, ஜூலை30 பெல் நிறுவனத்தில் பணியாற் றும் ஒப்பந்தத் தொழிலா ளர்களை பணி நிரந்தரம் செய்வது தொடர்பான பேச்சு வார்த்தை மத்திய தொழிலாளர் ஆணையர் அலுவலகத்தில் இன்று நடைபெற்றது. பெல் நிறுவனத்தில் கடந்த 60 ஆண்டுகளுக்கு மேலாக ஒப்பந்த ஊழியர்க ளாக பணியாற்றி வரும் 100க்கான தொழிலாளர் களை....... மேலும்

31 ஜூலை 2014 16:40:04

மத்திய அரசின் சமஸ்கிருத வாரத்தை கண்டித்து தென்சென்னை மாவட்டக் கழகத்தின் சார்பில் ஆர்ப்பாட்ட விளக்கக்…

மத்திய அரசின் சமஸ்கிருத வாரத்தை கண்டித்து தென்சென்னை மாவட்டக் கழகத்தின் சார்பில் ஆர்ப்பாட்ட விளக்கக் கூட்டம்

சென்னை, ஜூலை31-_ தென்சென்னை மாவட்ட திராவிடர் கழகத்தின் சார்பில் மந்தைவெளி கடை வீதியில் மத்திய அரசைக் கண்டித்து திராவிடர்கழகக் கண்டனப் பொதுக்கூட்டம் தென்சென்னை மாவட்டத் தலைவர் இரா.வில்வநாதன் தலைமையில் நடை பெற்றது. மத்திய அரசின் சமஸ் கிருத வாரம் மற்றும் இலங்கை அரசின்மீது விசா ரணை மேற்கொள்ளும் அய்நா குழுவினருக்கு அனுமதி மறுப்பதையும் கண்டித்து கண்டனப் பொதுக் கூட்டம் நடை பெற்றது. வி.ஜனார்த்தனன் வர வேற்றார். முன்னதாக சம்பூகன் கலைக்குழு....... மேலும்

31 ஜூலை 2014 16:34:04

பெரியார் பெருந்தொண்டர் சீர்வரிசை சண்முகராசன் இறுதி நிகழ்ச்சி

பெரியார் பெருந்தொண்டர் சீர்வரிசை சண்முகராசன் இறுதி நிகழ்ச்சி

மும்பை, ஜூலை 30_ மும்பையில் மறைந்த முதுபெரும் பெரியார் பெருந்தொண்டர் சீர்வரிசை சண்முகராசன் அவர்களின் இறுதி நிகழ்ச்சி 24.7.2014 அன்று பிற்பகல் 3 மணிக்கு நடை பெற்றது. கல்யாண் பகுதி யில் உள்ள எரிமேடை யில் சண்முகராசன் அவர் களின் உடல் எரியூட்டப் பட்டது. அங்கு நடைபெற்ற இரங்கல் கூட்டத்திற்கு திராவிடர் கழகப்பொதுக் குழு உறுப்பினர் ம.தயா ளன் தலைமை தாங்கினார். அவர் தம் இரங்கல் உரை யில்:-_ சீர்வரிசை சண்முக....... மேலும்

30 ஜூலை 2014 17:09:05

தந்தை பெரியார் பிறந்த நாள் விழா சிறப்பாகக் கொண்டாடப்படும் கழகக் கலந்துரையாடலில் தீர்மானம்

தந்தை பெரியார் பிறந்த நாள் விழா சிறப்பாகக் கொண்டாடப்படும் கழகக் கலந்துரையாடலில் தீர்மானம்

கிருட்டிணகிரி மாவட்ட காவேரிப்பட்டணம் ஒன் றியத் திராவிடர் கழகக் கலந்துரையாடல் 19.7.2014 சனிக்கிழமை நண்பகல் 12 மணியளவில் கவுண்டப் பனூர் பெ.செல்வம் இல் லத்தில் கூட்டம் நடை பெற்றது. கூட்டத்திற்கு ஒன்றிய திராவிடர் கழகச் செயலா ளர் சி.சீனிவாசன் தலைமை வகித்துப் பேசினார். மாவட்டத் தலைவர் மு.தியாகராசன், மாவட் டச் செயலாளர் சு.வனவேந் தன், மாவட்ட அமைப் பாளர் தா.சுப்பிரமணியம் ஆகியோர் முன்னிலை வகித்து உரையாற்றினர். திராவிடர் கழக தலை மைச் செயற்குழு உறுப்பி....... மேலும்

29 ஜூலை 2014 16:58:04

தந்தை பெரியார் சிலைக்கு நீதியரசர் கே.சந்துரு மாலை அணிவித்து மரியாதை

தந்தை பெரியார் சிலைக்கு நீதியரசர் கே.சந்துரு மாலை அணிவித்து மரியாதை

கிருட்டிணகிரி மாவட் டம் ஓசூரில் புத்தகக் கண்காட்சி தொடக்க விழா நிகழ்ச்சிக்கு வருகை தந்து தொடங்கி வைத்த சென்னை உயர்நீதிமன்ற ஓய்வு பெற்ற நீதியரசர் கே. சந்துரு அவர்கள் காவே ரிப்பட்டணம் தந்தை பெரியார் சிலை அமைக்க கடந்த 2012ஆம் ஆண்டு வரலாற்று சிறப்புமிக்க தீர்ப்பு வழங்கிய நீதியரச ராவார் என்பது குறிப்பி டத்தகுந்தது. சென்னை உயர்நீதிமன் றத்தின் ஓய்வு பெற்ற நீதிய ரசர் கே.சந்துரு அவர்கள் 19.7.2014 சனிக்கிழமை காலை....... மேலும்

29 ஜூலை 2014 16:58:04

கல்வி புரட்சி துண்டறிக்கை பிரச்சாரம்

கல்வி புரட்சி துண்டறிக்கை பிரச்சாரம்

நாகர்கோவில் நகர திராவிடர் கழக ஜூலை மாத கல்வி புரட்சி பற்றிய துண்டறிக்கைப் பிரச்சாரம் பெரியார் ஆண்டு 135 வெள்ளி (18.7.2014) மாலை 5.30 மணி முதல் 6.15 வரை ஆரல்வாய்மொழித்திடலில் (எம்.ஜி.ஆர் சிலை அருகில்) நடைபெற்றது. பிரச்சாரத்திற்கு நாகர் கோவில் நகர திராவிடர் கழக அமைப்பாளர் எஸ். நல்லபெருமாள் தலைமை யில் மாவட்ட திராவிடர் கழக தலைவர் ப.முருகபதி அவர்கள் பிரச்சாரத்தை துவக்கி வைத்தார். தக் கலை ஒன்றிய திராவிடர்....... மேலும்

29 ஜூலை 2014 16:58:04

தற்காப்புக்கலை மகளிருக்கு மிகவும் அவசியம்! செயலவைத் தலைவர் சு.அறிவுக்கரசு அறிவுரை

தற்காப்புக்கலை மகளிருக்கு மிகவும் அவசியம்! செயலவைத் தலைவர் சு.அறிவுக்கரசு அறிவுரை

சென்னை, ஜூலை 29_ தற்காப்புப் பயிற்சியில் வெற்றி பெற்ற இருபால் மாணவர்களுக்கு பரிச ளித்து திராவிடர் கழகத் தின் செயலவைத் தலைவர் சு.அறிவுக்கரசு அவர்கள் பாராட்டிப் பேசினார். திருவள்ளூர் மாவட் டத்தில் பூவிருந்தவல்லி பகுதியில் உள்ள சிறீனி வாசா திருமண மண்ட பத்தில் கடந்த 20.7.2014 அன்று காலை 7 மணி முதல் மாலை வரையில் நிகழ்ச்சிகள் நடைபெற் றன. இதில் முதலாம் வகுப்பு முதல் கல்லூரி வரையிலான இருபால் மாணவர்கள்....... மேலும்

29 ஜூலை 2014 16:47:04

எழுத்துரு அளவு Larger Font Smaller Font

தோழர்களே! பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ளலாமா? என்கின்ற பிரச்சினையானது ஜஸ்டிஸ் கட்சியில் 1926ஆம் வருஷம் முதல் பேசப்பட்டு வருகிறது.

உதாரணமாக மதுரை மகாநாட்டில் பனகால் அரசர் பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டுமென்று ஆசைப்பட்டு, அதற்கு ஒரு கமிட்டியை நியமித்துப் பார்ப்பனர்கள் விண்ணப்பங்களை கமிட்டி பரிசோதிக் கலாம் என்றும் பூணூல் இல்லாதவர்களைச் சேர்த்துக் கொள்வது என்கின்ற நிபந்தனை வைக்கலாமா என்றும் மற்றும் பலவித நிபந்தனைகளின் மீதாவது சேர்க்கலாம் என்றும் சொன்னார். பிறகு கோயம்புத்தூர் மகாநாட்டிலும், கடைசியாக நெல்லூர் மகாநாட்டிலும் பேசப்பட்டது. என்னைப் பொறுத்தவரை நான் ஆட்சேபித்தே வந்திருக்கிறேன். பொது ஜனங்களுக்கும் பிரியமில்லை என்பது எனது அபிப்பிராயம்.

ஆனால் தலைவர்களுக்கு ஏதோ அவசியமிருப்பதாகத் தெரிகின்றது. அதை உத்தேசித்தே சென்ற மாதம் கூடின ஒரு சாதாரண தனிப்பட்ட கூட்டத்தில் நான் ஆட்சேபிக்கப் போவதில்லை என்று கூறி இருக்கின்றேன். ஏனெனில் தலைவர்கள் என்பவர்கள் அதன் பயனை அடைந்து பார்க்கட்டும் என்று கருதித்தான்.

இதுபோலவே முன்னமும் ஒரு சம்பவம் நடந்திருக் கிறது. அதாவது ஜஸ்டிஸ் கட்சிக்காரர்கள் காங்கிரசில் சேர வேண்டும் என்கின்ற ஒரு பிரச்சினை கோயம்புத்தூர் மகாநாட்டில் 1927இல் எழுந்தது. நான் ஆட்சேபித்தேன். தோழர்கள் பனகால் அரசர், சர்கார், பாத்ரோ முதலியவர்கள் மிகவும் கேட்டுக் கொண்டார்கள். பொது ஆட்சேபணைகூட பலமாய் இருந்தது. கடைசியாக நான் இவர்கள் அதன் பயனை அடைந்து பார்க்கட்டும் பின்பு விஷயம் தெரிந்து கொள்ளட்டும் என்கின்ற எண்ணத்தின் மீது தான், தடுப்பதில்லை என்று சொல்லி விட்டேன். தீர்மானம் எவ்வித எதிர்ப்புமின்றி பாசாகிற்று என்றாலும் ஒரு அம்மன் காசு அளவு பயன் கூட ஏற்படவில்லை. இதன் பயனாய் முன்பை விட அதிகமாய் காங்கிரசை ஜஸ்டிஸ் கட்சியார் எதிர்க்க நேர்ந்தது. அது போலவே இப்போதும் பொது ஜனங்களுக்கு இஷ்டமில்லாத காரியத்தை ஏதோ ஒரு உள் கருத்துக் கொண்டு சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டுமென்று சொல்லுகிறார்கள். இதன் பயனைக் கண்டிப்பாய் அனுபவிக்கப் போகிறார்கள். அந்தத் தைரியத்தின் மீதே இப்போது நான் தடுக்கப் போவதில்லையென்று சொல்லுகிறேன். இப்படிச் சொன்னதால் சில தோழர்கள் நான் சம்மதம் கொடுத்த தாகச் சொல்லுகிறார்கள். அவர்களை எனக்கு நன்றாய்த் தெரியும். பார்ப்பனர்களிடம் நான் துவேஷமாய் இருந் தாலும் சினேகமாய் இருந்தாலும் அந்தப் பலன்களை யெல்லாம் இவர்கள் தான் அடைவார்களே ஒழிய, எனக்கு ஒரு லாபமும் இல்லை. வேண்டுமானால் பார்ப்பனர்களால் ஏற்படும் விஷமமும், தொல்லையும் எனக்குச் சொந்த மாகும்.

நான் சென்ற வாரப்பத்திரிகையில் பார்ப்பனிய ஒழிப்புக் கொண்டாட்ட நாள் என்பதாக வருஷத்தில் ஒரு நாள் கொண்டாட வேண்டும் என்று எழுதி இருக்கின்றேன்.

இது நிற்க. பொதுவாக ஒரு விஷயத்தை உங்கள் ஞாபகத்துக்குக் கொண்டு வர ஆசைப்படுகிறேன்.

பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாதென்று ஏற்படுத்திக் கொண்டிருக்கும் விதியும், வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் வேண்டுமென்கின்ற ஒரு விதியும் நமக்குள் இருந்து வருகின்றது என்றாலும் இது எப்போதும் இருக்க வேண்டியதா? அல்லது எவ்வளவு காலத்துக்கு இருக்க வேண்டியது? என்று யோசித்துப் பாருங்கள். எல்லா இந்திய மக்கள் மாத்திரம் அல்லாமல் உலக மக்கள் எல்லோருமே சகோதரர்களாக தோழமையுடன் வாழ வேண்டுமென்றும் வகுப்பு வித்தியாசங்கள் என்பது எங்கும், எந்த ரூபத்திலும் காணக் கூடாதென்றும் கூப்பாடு போடுகின்ற நாம் எப்போதும் பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாது என்று சொல்ல முடியுமா? என்று யோசித்துப் பாருங்கள். சர்வ ஜன சகோதரத்துவத்துக்கும் வகுப்புப் பிரிவு மறைவுக்கும் தான் பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாதென்றும் வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் வேண்டும் என்றும் சொல்லுகின்றோம். இது சாதாரண அறிவுடையவர்களுக்கு விளங்காது. சிறிது கூர்மையான பகுத்தறிவைப் பயன்படுத்திப் பார்ப்பவர்களுக்கு விளங்கிவிடும்.

எப்படியெனில் ஒரு வியாதியை சவுக்கியப்படுத்த அந்த வியாதியின் சத்தை இன்ஜக்ஷன் செய்வது போல் உதாரணமாக பீனிச மூக்கு வியாதிக்காரனுக்கு அந்தப் பீனிச மூக்குச் சீயையும், கெட்ட நீரையும் எடுத்துச் சேர்த்து பக்குவம் செய்து இன்ஜக்ஷன் செய்தால் அந்த மூக்கு வியாதி சவுக்கியமாய் விடுகின்றது.

அதுபோல் பார்ப்பனர்களை விலக்கி வைப்பது என்பதில் பார்ப்பனியம் ஒழிந்து விடுகின்றது. வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் என்பதில் வகுப்புகளின் உயர்வு தாழ்வு வித்தியாசம் ஒழிந்து சமநிலைக்கு வர நேருகின்றது. இவற்றின் பலனாய் ஒற்றுமையும், சமத்துவமும் வந்து பிரிவும் பேதமும் தானாய் மறைய நேரிடுகின்றது.

இந்த நிலை ஏற்படும் வரையில்தான், நாம் பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கக் கூடாதென்றும், வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவம் இருக்க வேண்டும் என்றும் சொல்லு கின்றோமே ஒழிய, உலகம் உள்ள வரையில், மனிதன் உள்ள வரையில் கூடாது என்றும் வேண்டும் என்றும் நாம் கருதி ஏற்படுத்தவில்லை.

இப்போது உள்ள கேள்வியெல்லாம் பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ளவும், வகுப்புவாரிப் பிரதிநிதித்துவத்தை எடுத்து விடவும் தகுதி ஆனதும் அவசியமானதுமான காலம் வந்து விட்டதா என்பதேயாகும். என்னுடைய அபிப்பிராயத்தில் இல்லை என்றே கருதுகிறேன். சிலர் வந்து விட்டது என்கிறார்கள். சிலருக்கு இரண்டும் புரியாமல், சொல்லிக் கொடுத்ததைச் சொல்லும் கிளிப் பிள்ளைகள் மாதிரி ஒரே மாதிரி சொல்லிக் கொண்டிருக் கிறார்கள். இதுதான் இன்றைய இந்த அபிப்பிராய பேதங்களுக்குக் காரணமே ஒழிய வேறில்லை.

பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொள்ள காலம் வந்து விட்டது என்று இன்று சொல்லுகின்றவர்கள் தலை வர்கள் என்கின்றவர்களே யாவார்கள். தோழர்கள் சர். சண்முகம், பொப்பிலி ராஜா, சர். உஸ்மான், ராஜன் போன்றவர்கள் ஆசைப்படுகின்றார்கள் என்றால் அதன் பலாபலனை அடைந்து பார்க்க அவர்களுக்குச் சந்தர்ப்பம் கொடுக்கும் வரையில் இந்தப் பிரச்சினை விஷயத்தில் ஒரு சாந்தியும் ஏற்படாது. ஆதலால் நான் குறுக்கே நிற்ப தில்லை என்று சொல்லிவிட்டேன். எனது தோழர்கள் பலரும் இதை ஒப்புக்கொண்டது எனக்குச் சந்தோஷமே.

இப்போது எனக்கும் எனது கூட்டு வேலைத் தோழர்களுக்கும் இருக்கும் முக்கியப் பிரச்சினை. இந்தப் பார்ப்பனர்களைப் பொருத்ததல்ல. பார்ப்பனர்களைச் சேர்த்துக் கொண்ட பிறகு ஜஸ்டிஸ் கட்சி செய்யப் போகும் வேலை என்ன? அதற்கு வேலைத்திட்டம் என்ன? என்பது தான் முக்கியப் பிரச்சினை. இந்தப் பிரச்சினையால் தான் தாங்கள் ஜஸ்டிஸ் கட்சியில் இருப்பதா அல்லது விலகுவதா என்கின்ற தத்துவம் இருந்து வருகின்றது.

அதைத்தான் நாங்கள் அவசியமாய் கருதுகிறோம். அந்த விஷயத்துக்கு ஒரு வேலைத் திட்டம் அனுப்பியிருக் கிறேன். அது யோசனைக்கு வரும். அதைப் பொறுத்தே எங்கள் முடிவும் இருக்கும். பார்ப்பனர்களைச் சேர்க்கும் விஷயம் முடிவடைந்தால் ஏதோ ஒரு சில கூட்டத் துக்குத்தான் பயன் உண்டாகலாம்.

நமது வேலைத்திட்ட விஷயம் முடிவடைவதில் தான், இந்த தேசப் பொது மக்களின் தலையெழுத்து நிர்ண யிக்கப்படப் போகின்றது.

ஆதலால் பார்ப்பனர்களை ஜஸ்டிஸ் கட்சியில் சேர்க்கும் விஷயத்தில் எனது அபிப்பிராயத்தைச் சொல்லிவிட்டேன். பிறகு நீங்கள் எல்லோரும் யோசித்துத் தக்கது செய்யுங்கள்.

- பகுத்தறிவு - சொற்பொழிவு - 07.10.1934



.
 

அண்மைச் செயல்பாடுகள்