Banner
எழுத்துரு அளவு Larger Font Smaller Font

உலகின் மிகக் கொடிய உயிர்க் கொல்லி நோய்களில் முக்கியமானது மாரடைப்பு (Heart attack) நோய் ஆகும்!

என்னங்க சற்று நேரத்திற்கு முன்தான் என்னிடம் கலகலப்பாகப் பேசிக் கொண்டிருந்தார். திடீரென்று மூச்சு திணறல் ஏற்பட்டது. மருத்துவ மனைக்கு அழைத்துச் சென்றோம். டாக்டர்கள் பரிசோதித்து விட்டு வழி யிலேயே உயிர் பிரிந்து விட்டது என்று கூறினர் என்று சொல்லி கோவென அழும் உறவினர்கள் ஏராளம்!

இரவெல்லாம் எங்களிடம் நன்றாக பேசிக் கொண்டிருந்து தூங்கப் போனவர்; விடியற்காலை எழுந்து விடும் பழக்கம் உடையவர், பொழுது விடிந்தும் இவ்வளவு நேரமா தூங்குகிறார் என்று எழுப்பப் போனால், எழும்பவில்லை; தூங்கும் போதே சில மணி நேரங்கள் முன்பே அவர் இறந்து விட்டார் என்று டாக்டர் கூறினார் என்று சொல்பவர் களை பார்க்கிறோம்.

முதியவர்களைத்தான் இந்த மாரடைப்பு என்னும் இதய நோய் தாக்கும் என்பது அவசியமில்லை; இந்த துரித உணவு யுகத்தில் இளைஞர்கள், வாலிபர்கள் உட்பட பலரையும் இந்தக் கொடூர நோய், திடீர் பூகம்பம் ஏற்படுவதுபோல, அல்லது சுனாமிபோல தாக்கி உயிரைப் பறித்து விடுகின்ற கொடுமையில் நிராதரவான குடும்பங் கள் பல உண்டு.

எனவே இதுபற்றி மிகவும் எச்சரிக் கையாக இருக்க வேண்டும். வந்த பின்பு சிகிச்சை தேடுவதைவிட வரும்முன்னர் காப்பதே அறிவுடைமையாகும்.

வருமுன்னர் காவாதான் வாழ்க்கை எரிமுன்னர்
வைத்தூறு போலக்கெடும் (குறள் -435)

வரும்முன்னர் காக்கத் தவறி விடுவது எப்படி எனில் வைக்கோல் போர் தீப்பிடித்து எரிந்து சாம்பலானதைப்போல ஆகிவிடும் என்று அற்புதமாக விளக்கினார்!

நமது இருதயம் நல்ல ஆரோக்கியமாக இருக்கவேண்டுமானால், சிறப்பாக அது இயங்கிக் கொண்டே இருக்க வேண்டு மானால் கீழ்க்காணும் 10 கட்டளைகளை ஒவ்வொருவரும் கடைப்பிடித்து ஒழுக வேண்டியது மிகவும் அவசியமாகும்.

இந்த 10 கட்டளைகள் மிகவும் எளிமை யானவை. மனஉறுதியும் சோம்பலின்றி இதைஅன்றாடம் நம் வாழ்வில் கடைப் பிடிப்பதுதான் இந்தவழிகள். மருத்துவரிடம் நம்மை விரட்டி, திடீர் மின்னல் தாக்குதல் போல் தாக்கிடாமல் தடுக்க வாய்ப்பை அது உருவாக்கித்தரும்.

முதல் கட்டளை

30 நிமிடங்கள் - அரை மணி நேரம். குறைந்தபட்ச நடைபயிற்சி அவசியம் தேவை. இது மாரடைப்பு நோயைத் தடுக்க 30 சதவிகிதம் உதவுகிறது என்பது இதய நோய் மருத்துவர்களின் கணிப்பு ஆகும்!

இப்படி ஒரு பழக்கத்தை அன்றாடம் செய்யப் பழகி விட்டோமேயானால், மற்ற விதிகளை நாம் சோம்பலுக்கு இடமின்றி தானே கடைப்பிடிக்கத் துவங்கி விடுவோம் என்பது உறுதி!

இன்றைக்கு ஒருநாள் தானே பரவாயில்லை என்று பழகி விட்டால் இந்த பழக்கம் பிறகு வழக்கமாகி விடுவது உறுதி!

உங்களுக்குப் பழக்கமான ஒரு நண்பர் அல்லது நிர்வாகத்திலோ, இயக்கத்திலோ உங்களோடு கலந்துரையாடும் நிலையில் உள்ளவரோ அல்லது வாழ்விணையரோ அன்றாடம் நடந்து பழகிக் கொள்ளுதல் மிகவும் பயனுடையதாகும்! (தஞ்சை வல்லத்திற்குப் போகும் போது நமது பெரியார் மணியம்மை பல்கலைக் கழக வளாகத்தில் நடை பயிற்சிக்கு உறு துணையாக நமது துணைவேந்தருடன், அல்லது விவாதிக்க வேண்டிய பேராசிரி யர்களுடன் நடந்து செல்வோம்; கட்டடப் பணிகள் முதல் பலவற்றை ஆய்வு செய்து பார்வையிடும் பணியும் முடிந்து விடும் குறைந்த நேரத்தில் நிறைந்த பணிகள் என்று மன மகிழ்ச்சியும் பெறுவோம்)

தொண தொணப்பு நச்சரிக்கும் பெருங் கூட்டத்தோடு நடப்பது விரும்பத்தக்கதல்ல.

கட்டளை 2

உங்கள் இரத்த அழுத்த நிலையை தவறாமல் கண்காணித்து வாருங்கள். இந்த முன்னெச்சரிக்கை மிகவும் அவசியம்.

இரத்த அழுத்தம் (Blood pressure) அளவு 115 மேல் /கீழ் 75 (115/75) என்ற அளவில் இருப்பது மிகவும் நல்லது. நல்ல ஆரோக்கியத்தின் அறிகுறி என்கிறார்கள் அமெரிக்க டாக்டர்கள்.

இந்த இரத்த அழுத்தம் அறிதல் மிகாமல் பார்த்தல் என்பது, கொலஸ்ட்ரால் கட்டுப் பாட்டை விட மிக மிக முக்கியமானதாகும்.

உடற்பயிற்சிகள் மூலமும், வயிற்றில் சேரும் கொழுப்புக்களைக் குறைத்தல் மூலமும் இரத்த அழுத்தம் கூடுதலாக இருப்பின் குறைக்க முடியும். இது கூடுத லானால் அது சீறுநீரகத்தை வெகுவாகப் பாதித்து, மாரடைப்புக்கு வித்திடுகிறது. எடை கூடுதலாக உள்ளவர்கள் அதைக் குறைக்க வழி செய்தல் வேண்டும். (Body Mass Index (BMI) என்பதை எளிதில்  அறிந்து அதற்கேற்ப டாக்டர்களின் ஆலோ சனை பெறுவதும், கடைப்பிடிப் பதும் அவசியமாகும்!

ரத்த அழுத்தம் 140/90 என்றால் உடனே மருத்துவரிடம் சென்று, அதைக் கட்டுக்குள் கொண்டுவர அவரது ஆலோசனைகளை மேற்கொண்டு மருந்து மாத்திரை, உணவுக் கட்டுப்பாடு, உப்புச் சத்துக் குறைத்தல், சர்க்கரை அளவை அல்லது உடனடியாக சர்க்கரை யாகும் உணவுகளை (Carbohydrates) குறைத்தோ, நல வாழ்வு வாழ முயற்சிக்க வேண்டும்!

கட்டளை 3

ஒவ்வொரு நாளும் Nuts என்ற கொட்டைகள் - பருப்புக்களை - வால்நட், பாதாம் பருப்பு, போன்றவைகளை ஒரு அவுன்ஸ் அளவு அன்றாடம் சாப்பிட்டு வாருங்கள்.

இனிப்பான (ஸ்வீட்டுகளை) மிட்டாய் களை வாங்கிக் கொடுப்பதைவிட, மேற்காட்டிய கொட்டைகள், பருப்புகள் கொண்ட பாக்கெட்டுகளை வாங்கித் தாருங்கள். தினமும் தவறாமல் சாப்பிடும் பழக்கத்தை ஏற்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.

நல்ல கொலஸ்ட்ரால் அளவு கூடுத லாகப் பெருக Wallnuts - வால்நட்டுகள், (வாதுமைக் கொட்டை) பெரிதும் உதவி செய்கின்றது என்பதை பல இதய நோய் சிகிச்சை மருத்துவ வல்லுநர்கள் கூறுகிறார்கள்! ஒமேகா - 3 என்ற பயன் வால்நாட் டில் இந்த Fibre  என்ற நார்ச்சத்துமூலம் கிடைக்கிறது என்று கூறப்படுகிறது. அத்துடன் ஆரோக்கிய அளவு புரது.  மூளையைப் போன்ற உருவம் படைத் தவை வாதுமைக் கொட்டை!

சிலருக்கு தனியே சாப்பிடத் தயக்க மானால் ரெய்சின் உலர்ந்த திராட்சை (சிலர் கிசுமுசு பழம் என்பர்)யுடன் இணைத்து உண்ணுங்கள்.

- (நாளை தொடரும்)



.
 

இப்பிரிவில் அண்மைச் செய்திகள்:
இப்பிரிவில் முந்தையச் செய்திகள்:

தமிழில் கருத்துக்களை தெரிவிக்க -  


Banner