எழுத்துரு அளவு Larger Font Smaller Font

- மின்சாரம்

கர்ப்பக்கிரகம் என்றால் சாதாரணமா? கடவுள் உறையும் இடமாயிற்றே! கண்டவன் எல்லாம் உள்ளே நுழைய முடியுமா? அதற்கென்று ஆஷ்டானங்கள் தேவையில்லையா? ஆகமங்கள் அங்கீகரிக்க வேண்டாமா? என்று ஆலா பரணம் செய்யும் அய்யன்மார்கள் உண்டு; ஆமாம் சாமி போடும் ஆசாமிகள் உண்டு. அதிகாரபீடத்தின் உச்சிக்கிளையில் ஆசனம் போட்டு அமர்ந்திருக்கும் உச்சநீதிமன்ற உச்சிக்குடுமி நீதிபதிகளுக்கும் குறைச்சல் இல்லை.

ஆனால், எத்தனை எத்தனை அசிங்க மனிதர்கள் அக்கிரகாரத்தில் பிறந்த ஒரே காரணத்தால், அர்ச்சகர்களாகி ஆபாசக் கும்பியில் நாளும் குளித்து வருகின்றனர் என்பதை அரசு அமைத்த அய்யர் கமிஷன் (சர்.சி.பி.ராமசாமி அய்யர்) அக்கக்காக ஆணிவேர் வரை சென்று பிடுங்கி எறியவில்லையா?

வெகுதூரம் போகவேண்டாம் - காஞ்சிபுரம் மச்சேந்திரநாதன் கோவில் அர்ச்சகப் பார்ப்பான் தேவநாதன் அடித்த காமக் களியாட்டம் கொஞ்சமா நஞ்சமா?

கர்ப்பக்கிரகத்தை கர்ப்பத்தை உண்டு பண்ணும் அறையாக மாற்றிய அயோக்கியப் பதர் அல்லவா!

பக்தைகளைக் கசக்கி சாறு பிழிந்து குடித்த காமுகன் அல்லவா! அந்தக் கண்ணராவிக் காட்சியைக் கைப்பேசியில் படம் எடுத்து, அந்தப் பக்தைகளிடம் அதனைக் காட்டிக் காட்டி மிரட்டி மீண்டும் மீண்டும் வேட்டையாடிய வீணன் அல்லவா!

அதைப்பற்றி எந்தத் ‘துக்ளக்’ எழுதியது? எந்தத் ‘தினமணி’ சாடியது? எந்த ‘இந்து’ கண்டித்தது? எந்தத் ‘தினமலர்’ திட்டித் தீர்த்தது? குருமூர்த்திகளின் குடுமிகள் கூண்டுக்குள் அடைபட்டதேன்? சோ ராமசாமிகள் பேனாவைத் தூக்காதது ஏன்?

‘பிராமணன்’ அல்லவா - பிரம்மாவின் நெற்றியில் பிறந்தவன் அல்லவா! விட்டுக் கொடுத்துவிடுவார்களா?

இதோ இப்பொழுது வெளிவந்த ஒரு செய்தி. பூரி ஜெகந்நாதக் கோவிலிலிருந்து வெளிவந்த ஒரு செய்தி.

11 வயது மாற்றுத் திறனாளி சிறுமியைச் சீரழித்து இருக்கிறான் ஒரு சிண்டுப் பார்ப்பான். அவன் யாரோ அனாமதேயம் அல்ல - பிரபல பூரி ஜெகந்நாதர் கோவில் அர்ச்சகப் பார்பபான். அவன் பெயர் குருசரண்பெக்ரா என்ற 28 வயது தடியன் (31.3.2017).

கதறக் கதற எப்படி சீரழித்து இருக்கிறான் - சாக் லெட்டைக் கையில் கொடுத்து, கோவில் தீர்த்தத் தொட்டிக்குக் கொண்டு சென்றல்லவா கொலை பாதகன் வேட்டையாடியிருக்கிறான்.

குற்றுயிரும் கொலை உயிருமாகக் கிடந்த அந்த மாற்றுத் திறனாளி சிறுமி மருத்துவமனையில் சேர்க்கப் பட்டுள்ளார்.

பொதுமக்களின் கைகளில் சிக்கிய அந்தச் சிண்டன் சரமாரியாக அடித்து உதைக்கப்பட்டுள்ளான். கடைசி யில் காவல்துறை அந்தக் கயவனைக் காபபாற்றி வழக்குப் பதிவு செய்து சிறைக்குள் தள்ளியுள்ளது. கடுமையான தண்டனையை அந்தக் காமவெறிப் பார்ப்பான் அர்ச்சகனுக்குக் கொடுக்கவேண்டும் என்று பொதுமக்கள் -பக்தர்கள் ஆர்ப்பாட்டம் நடத்தியுள் ளனர்.

கோவில் விபச்சார விடுதி என்று காந்தியார் சும்மாவா சொன்னார்.

***

கேள்வி: தீண்டாமைபற்றி ஸ்ரீ ராமானுஜர் கருத்தென்ன?

பதில்: ஸ்ரீ ராமானுஜர் காவிரியில் குளிக்கச் செல்லும்முன் பிராமண சீடர்களின் தோளில் கைபோட்டுச் செல்வார். குளித்து திரும்பி கோவிலுக்கு வரும்போது பின் தங்கிய சமுதாயத்தைச் சேர்ந்த உறங்காவில்லிதாசர் தோளில் கைபோட்டு வருவார். அவருக்கு ஜாதி வேறுபாட்டில் துளியும் நம்பிக்கை கிடையாது. தீண்டாமையைத் தகர்த்தெறிந்தார். இன்றைக்குத் தலித் என்கிறார்களே அவர்களுக்கு ராமானுஜர் கொடுத்த பெயர் திருக்குளத்தார்.

(ஆர்.எஸ்.எஸ். வார ஏடான ‘விஜயபாரதம்’, 7.4.2017, பக்கம் 35).

அப்படியா சேதி! (அப்படி சொன்னதற்காகவும், நடந்துகொண்டதற்காகவும் அவரைக் கொன்றவர்களே பார்ப்பனர்கள் என்பது ஒருபுறம் இருக்கட்டும்).

சரி, ராமானுஜர் தீண்டாமையை ஏற்றுக் கொள்ளா ததைப் பாராட்டவேண்டும். ஜாதி வேறுபாடு அவ ருக்குக் கிடையாது - அது உண்மையென்றால், ராமானுஜரால் திருக்குளத்தார் என்று பட்டை தீட்டப்பட்ட அந்தத் திருக்குளத்தார் ஆகமம் படித்து, அர்ச்சர்களுக்கான பயிற்சியும் பெற்று ரெங்கநாதன் கோவில் பட்டராக, அர்ச்சகராக நியமிப்பதை ‘விஜயபாரதங்கள்’ ஏற்றுக்கொள்கின்றனவா?

தந்தை பெரியார் குரல் கொடுத்து, தி.மு.க. ஆட்சியில் மானமிகு சுயமரியாதைக்காரரான கலைஞர் அவர்கள் முதலமைச்சராக இருந்தபோது, அனைத்து ஜாதியின ருக்கும் அர்ச்சகருக்கான சட்டம் இயற்றி, அர்ச்சகர் பயிற்சியும் அளித்து, அர்ச்சகராக கோவில்களில் நியமனம் செய்யவிருந்த காலகட்டத்தில், உச்சநீதிமன் றத்திற்குப் படையெடுத்தார்களே பார்ப்பனர்கள் - அப்பொழுது இந்த ‘விஜயபாரதக்’ கும்பல் எங்கே போயினவாம்? குரங்குக் குட்டிக்குப் பேன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தனவா?

சரி, ராமானுஜர் தீண்டாமையை அனுசரிக்காதவர், ஜாதி வேறுபாடு பார்க்காதவர் என்கிற ‘விஜய பாரத’த்தை நோக்கி ஒரு வினா!

உங்கள் ஜெகத்குரு சங்கராச்சாரியார்கள் ராமானுஜர் கடைப்பிடித்ததாகக் கூறுகிறீர்களே - அந்த வழியை ஏற்றுக் கொள்கிறார்களா?

செத்துப் போன மேனாள் காஞ்சி சங்கராச்சாரியார் சந்திரசேகரேந்திர சரசுவதி ‘‘தீண்டாமை க்ஷேமகர மானது’’ என்று கூறியிருக்கிறாரே - ஜாதி வித்தியாசம் அவசியம் என்று அடித்துக் கூறுகிறாரே - இதற்கு என்ன பதில்?

உலகத்தில் உயர்ந்த சோப்புகளைப் போட்டுக் குளிப்பாட்டினாலும், தீண்டாதவர்கள்மீது படிந்த தீட்டினைப் போக்கவே முடியாது - முடியவே முடியாது என்கிறாரே சிருங்கேரி சங்கராச்சாரியார். ரத்தத்தில் நான்கு பிரிவுகள் இருப்பதுபோன்றதுதான் ஜாதிப் பிரிவு என்கிறாரே பூரி சங்கராச்சாரியார் - இவர்களை குப்பைத் தொட்டியில் தூக்கி எறிவார்களா?

அவ்வளவு தூரம் கூடப் போகவேண்டாம். ஆர்.எஸ்.எஸ். வார ஏடான ‘விஜயபாரதம்’ ஆர்.எஸ். எஸின் குருநாதரான எம்.எஸ்.கோல்வால்கர் ஜாதியின் பெருமையைத் தூக்கிப் பிடித்து எழுதி இருக்கிறாரே - அவர் எழுதிய ‘ஞானகங்கை’ (Bunch of Thoughts)  நூலை பகிரங்கமாக பட்டப்பகலில் தீ வைத்துக் கொளுத்தத் தயார்தானா? சவால்! சவால்!!

----------------

இதற்குப் பதில் என்ன விஜயபாரதமே?

ஜாதிபற்றி கோல்வால்கர்

‘‘சிலர் நீண்ட காலமாக ஜாதி அமைப்பு முறையை எதிர்த்துக் கொண்டே வருகிறார்கள். பழங்காலத்தில் ஜாதி அமைப்பு முறை இருந்தது. நாம் அதன் உச்சியில் இருந்தோம். ஆனால், இந்த ஜாதி அமைப்பு முறை நமது முன்னேற்றத்திற்கு முட்டுக்கட்டையாக இருந்தது என்பதற்கு எந்த ஆதாரமும் கிடையாது. உண்மையில் இந்த ஜாதி அமைப்பு சமூகத்தில் ஒற்றுமையை காப்பதற்கே உதவி செய்திருக்கிறது.

(‘‘There is nothing to prove that the caste system ever hindered our social development. Actually the caste system has helped to preserve the unity to our society.)’’

ராமானுஜரைக் காப்பாற்றப் போகிறதா? அல்லது அவர்களின் குருநாதரான கோல்வால்கரைக் காப்பாற்றப் போகிறதா ஆர்.எஸ்.எஸ், விஜயபாரதம்?

----------------

ஜாதிபற்றி சங்கராச்சாரியார்

‘‘இவன் (பிராமணன்) ஸ்தூலமாக அவனோடு (பிராமணரல்லாதான்) ரொம்பவும் ஒட்டி வாழ்ந்தால், அவனுடனேயே உட்கார்ந்து கொண்டு இவனும் சாப்பிட்டால், அவனுடைய ஆகாராதிகளை நாமும்தான் ருசிபார்ப்போமே என்ற சபலம் உண்டாகத்தான் செய்யும். அந்தச் சபலம் இவனை இழுத்துக்கொண்டு போய்க் கடைசியில் இவன் தர்மத்துக்கே ஹானி விளைவிக்கிற அளவுக்கு ஆகிவிடும். அந்தந்தச் சமுதாயத்துக்கு அந்தந்தக் குலதர்மம், பழக்கவழக்கம், ஆகார முறைகள் உகந்தவை. ஆனால், சமத்துவம் என்ற எண்ணத்தில் ஸ்தூலமாக (Physical) எல்லோரும் பழகி, இந்தத் தனித்தனி ஏற்பாடுகளையெல்லாம பலப் பட்டறையாகக் குழப்ப ஆரம்பித்தால், அத்தனை காரியமும் கெட்டு, மொத்தத்தில் பொதுக்காரியமே சீர் குலைகிறது. இதனால்தான் அக்ரஹாரம், வேளாளர் தெரு, சேரி என்று கிராமங்களில் பிரித்து வைத்தார்கள்.’’

(‘தெய்வத்தின் குரல்’ பாகம் 1, பக்கம் 192)

காஞ்சி சங்கராச்சாரியார் (மறைந்த) சந்திரசேகரேந்திர சரசுவதி



.
 

இப்பிரிவில் அண்மைச் செய்திகள்:
இப்பிரிவில் முந்தையச் செய்திகள்:

தமிழில் கருத்துக்களை தெரிவிக்க -  


Security code
Refresh

Banner

Banner
Banner